ฤกษ์คลอดบุตรเดือนธันวาคม 2556

04 January 2013
1245 view

ฤกษ์คลอดบุตรเดือนธันวาคม 2556

 

 

วันพฤหัสบดีที่   5   ธันวาคม  2556   ตรงกับ  ขึ้น  3  ค่ำ  เดือน  1  ปีมะเส็ง  ฤกษ์คลอดเป็น  ทลิทโทฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์พูนสุข ซึ่งทรัยพ์สินเงินทอง ทำสิ่งใด ขอสิ่งใดก็จะประสบสำเร็จ
วันเสาร์ที่  7  ธันวาคม  2556    ตรงกับ  ขึ้น  5  ค่ำ  เดือน  1  ปีมะเส็ง  ฤกษ์คลอดเป็น  ภูมิปาโลฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมหรือเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ
วันจันทร์ที่   9   ธันวาคม   2556    ตรงกับ  ขึ้น  7  ค่ำ  เดือน  1  ปีมะเส็ง  ฤกษ์คลอดเป็น  เทวีฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในเรื่องความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี
วันพฤหัสบดีที่  12   ธันวาคม   2556    ตรงกับ  ขึ้น  10  ค่ำ  เดือน  1  ปีมะเส็ง  ฤกษ์คลอดเป็น  สมโณฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนจิตใจดี ชอบอยู่กับความสงบ รักธรรมชาติ สนใจในศาสนา มีธรรมในจิตใจ เหมาะที่จะเป็น นักบวช ครูบาอาจารย์
วันศุกร์ที่  13   ธันวาคม   2556    ตรงกับ   ขึ้น  11  ค่ำ  เดือน  1  ปีมะเส็ง  ฤกษ์คลอดเป็น  ทลิทโทฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์พูนสุข ซึ่งทรัยพ์สินเงินทอง ทำสิ่งใด ขอสิ่งใดก็จะประสบสำเร็จ
วันเสาร์ที่   14    ธันวาคม   2556    ตรงกับ  ขึ้น  12  ค่ำ  เดือน  1  ปีมะเส็ง  ฤกษ์คลอดเป็น  มหัทธโณฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ ตลอดชีวิตจะไม่ขาดเงิน ไม่เดือนร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี
วันจันทร์ที่   16   ธันวาคม   2556    ตรงกับ  ขึ้น  14  ค่ำ  เดือน  1  ปีมะเส็ง  ฤกษ์คลอดเป็น  ภูมิปาโลฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมหรือเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ
วันเสาร์ที่   21   ธันวาคม   2556    ตรงกับ  แรม  4  ค่ำ  เดือน  1  ปีมะเส็ง  ฤกษ์คลอดเป็น  ราชาฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ๆโตๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใด ก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน
วันอาทิตย์ที่   22   ธันวาคม   2556    ตรงกับ  แรม  5  ค่ำ  เดือน  1  ปีมะเส็ง  ฤกษ์คลอดเป็น  สมโณฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนจิตใจดี ชอบอยู่กับความสงบ รักธรรมชาติ สนใจในศาสนา มีธรรมในจิตใจ เหมาะที่จะเป็น นักบวช ครูบาอาจารย์
วันพฤหัสบดีที่  26   ธันวาคม   2556    ตรงกับ  แรม  9  ค่ำ  เดือน  1  ปีมะเส็ง  ฤกษ์คลอดเป็น  ภูมิปาโลฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมหรือเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ
วันจันทร์ที่  30   ธันวาคม   2556    ตรงกับ  แรม  13  ค่ำ  เดือน  1  ปีมะเส็ง  ฤกษ์คลอดเป็น  ราชาฤกษ์  เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ๆโตๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใด ก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

 

ทำนายโดย อ.ฐิติกาญจน์ บทมูล  women.horoworld.com