ฤกษฺ์... ร่วมรัก ร่างกายพร้อมตอนไหนอยากรู้ไหม

16 January 2018
6135 view

ร่วมรัก

 เวลาไหนเป็นเวลาที่หญิงชายหรือคู่รักควรจะ ร่วมรัก(make love) กันมากที่สุด คงไม่ใช่เวลาที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องการอยู่ฝ่ายเดียว หรือพยายามทำๆกันไป เหมือนเป็นกิจวัตรประจำวันบางประการ แต่ไม่ได้ซาบซึ้งดื่มด่ำอย่างนี้ ก็คงต้องถามตรงๆว่า จะทำให้เหนื่อยกันทำไม แต่ถ้าถามว่า ร่างกายพร้อมตอนไหน ก็จะลองไล่เวลาให้ดูว่าช่วงไหนดี

05.00-06.00 น.

 เหมาะต่อการดึ๋งดั๋งซู่ซ่า เพราะเหตุว่า ร่างกายได้ผลิตเซ็กซ์ฮอร์โมนไว้ล่วงหน้าถึง 2 ชั่วโมงมาแล้ว ดังนั้น ต่อให้ไม่มีความอยากอวัยวะเพศชายก็จะแข็งปั๋งขึ้นด้วยตัวของมันเองเสมอ แถมเป็นช่วงที่ฮอร์โมนเทสเตอโรน ถูกผลิตมากขึ้นถึง 20 % ผู้ชายจึงค่อนข้างพร้อมมากในช่วงเวลานี้ ส่วนผู้หญิงต้องการบรรยากาศที่เป็นใจเท่านั้น

 

13.00 น.

เพิ่งจะกินอาหารกลางวันมาไม่นาน ช่วงนี้ร่างกายกำลังคร่ำเคร่งกับการย่อยอาหาร จึงไม่เหมาะที่จะมีเซ็กซ์


15.00 น.

เหมาะเจาะพอๆกับช่วงเช้าเชียวล่ะ เพราะร่างกายหลั่งฮอร์โมนเอนดอร์ฟิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนความสุขออกมามากเป็นพิเศษ จึงเป็นช่วงที่กระปรี้กระเปร่ามาก วันหยุดสุดสัปดาห์ใช้เวลาช่วงนี้ให้ดีๆเถอะคุณเอ๋ย แต่วันธรรมดาระวังใจไม่ให้เผลอในช่วงเวลานี้ก็ดีนะ เพราะตามสถิติ คนมีชู้กันก็เพราะความสัมพันธ์มันวาบขึ้นช่วงนี้นี่เอง

17.00น.

เป็นเวลาที่ร่างกายของผู้ชายมีการผลิตสเปิร์มออกมามากที่สุด จึงเป็นช่วงที่ผู้ชายมีประสิทธิภาพมากที่สุดก็ว่าได้ ในการขยายเผ่าพันธ์ของเขา เพราะฉะนั้คู่ไหนอยากมีลูกไว้เป็นพยานรัก ก็อย่าได้พลาดหนังเด็ดรอบ5โมงเย็น ที่คุณและเขาจะเป็นพระนางร่วมกันในที่อันรโหฐานและอบอวลไปด้วยความรัก อ้อ ไม่ต้องถ่ายวีดีโอไว้หรอกนะ หลุดออกมาสู่ท้องตลาดเมื่อไหร่ ชีวิตพังพินาศทุกรายไป

 
21.00 น.

เป็นช่วงเวลาที่ร่างกายจะผลิตฮอร์โมนเมลาโทนินออกมามาก จึงเหมาะต่อการมีกิจกรรมสุนทรีย์ทางเพศเป็นอย่างยิ่ง ควรเริ่มด้วยบรรยากาศโรแมนติกกับกลิ่นหอมๆ ฟังดนตรีไพเราะ และลูบไล้โลมเล้า ยั่วยุอารมณ์เพศของกันและกัน ให้พุ่งทะยานถึงขีดสุด แล้วหลังจากนั้นก็จะเป็นช่วงเวลาที่เสียวซ่านและสุขสมที่สุดของคุณ และอย่าลืมว่า นาฬิกาใจก็สำคัญไม่ใช่น้อย เวลาของหัวใจหากหวานฉ่ำไปได้พร้อมๆ กับความพร้อมของร่างกาย เซ็กซ์ของคู่ไหนๆ ก็วิเศษทั้งนั้น

  • No tag available