4Care Balance Organic ทางเลือกในการดูแลคนที่คุณห่วงใยแบบไม่ตกเทรนด์

12 December 2017
3452 view

สวัสดีค่ะ ทุกวันนี้ ไม่ว่าเราจะหันไปทางไหน เม้าท์โซเชี่ยลกับใคร เราก็มักจะเจอกับเทรนด์การดูแลสุขภาพ ที่ต้องยอมรับว่ากำลังมาแรงสุดๆ เลยล่ะค่ะ ทั้งการออกกำลังกาย รวมถึงอาหารการกิน โดยเฉพาะอาหารออร์แกนิกเนี่ย ไปที่ไหนก็เจอ และในช่วงนี้ใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่แล้ว คงเริ่มมองหาของขวัญปีใหม่กันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ อาหารประเภทออร์แกนิกก็กำลังเป็นที่นิยมในการให้เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลค่ะ วันนี้... เราจึงมีอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ มาแนะนำค่ะ

ทางเลือกดีๆ ในการดูแลกันและกัน แบบไม่ตกเทรนด์



น้ำนมข้าวกล้องออร์แกนิก 4Care Balance Organic

  • ทำจากข้าวกล้องหอมมะลิออร์แกนิกเกษตรอินทรีย์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานออร์แกนิกสากล ทั้ง USDA และ EU Organic เพราะผ่านการควบคุมการปลูกและเก็บเกี่ยวทั้งระบบนิเวศ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งดิน แหล่งน้ำ และพื้นที่ข้างเคียง เพื่อให้ปราศจากสารเคมีเจือปนอย่างแท้จริง แต่ไม่เฉพาะข้าวเท่านั้นนะคะที่เป็นออร์แกนิก วัตถุดิบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาล หรือกลิ่น 4Care Balance Organic ก็ยังคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบธรรมชาติที่ได้รับการรับรองมาตรฐานออร์แกนิกทั้ง 2 มาตรฐานเช่นเดียวกัน ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าทุกหยดของ 4Care Balance Organic ปราศจากสารเคมีอย่างแน่นอน







  • มีแคลเซียมสูง ซึ่งแคลเซียมที่อยู่ใน 4Care Balance Organic เป็นแคลเซียมจากสาหร่ายลิโธธามเนียน ที่นับเป็นแหล่งแคลเซียมพิเศษจากธรรมชาติ 100% และยังปราศจากสารก่อภูมิแพ้อีกด้วย ซึ่งแคลเซียมจากสาหร่ายลิโธธามเนียนนี้ กำลังได้รับความนิยมในการนำมาใช้ในอาหารและเครื่องดื่ม โดยเฉพาะในแถบตะวันตกค่ะ สงสัยกันมั้ยคะว่าแล้วเจ้าสาหร่ายชนิดนี้อยู่ที่ไหน? เค้ามาไกลจากมหาสมุทรไอซ์แลนด์เลยล่ะค่ะ
  • 4Care Balance Organic ยังปราศจากสารก่อภูมิแพ้กลุ่ม Top 8 (Top 8 Allergens free) โดยไม่มีส่วนประกอบจากนมวัว(Lactose Free) แป้งสาลี (Gluten Free) และโปรตีนถั่วเหลือง(Soy Free) รวมถึงสารก่อภูิมแพ้อื่นๆ ในกลุ่ม TOP 8 ทั้ง  ยังมีปริมาณน้ำตาลน้อย ดื่มอร่อยเหมาะกับทุกๆคน

4Care Balance Organic เหมาะจะเป็นของขวัญให้ใคร

4Care Balance Organic เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการส่งต่อความรัก ความห่วงใย ความปรารถนาดีให้แก่กันและกัน มีความออร์แกนิกแท้ๆ ปราศจากสารเคมี รสอร่อย ไม่หวานมากด้วย เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกคน ตั้งแต่เด็ก คนรักสุขภาพ ไปจนผู้สูงอายุเลยค่ะ   

 

เทศกาลแห่งความสุขนี้ อย่าลืมใส่ 4Care Balance Organic ไว้ใน shopping list รายการของขวัญปีใหม่ที่จะซื้อให้คนที่คุณรักและห่วงใยด้วยนะคะ

สุดท้ายนี้... Happy New Year ขอให้ผู้อ่านทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง นะคะ ^^

มีจำหน่ายที่ : Tesco Lotus ทุกสาขา

TOPs สาขาเวสเกต, เอสพลานาด, นางลิ้นจี่, ปิ่นเกล้า, ศรีสมาน, สุขาภิบาล3, แจ้งวัฒนะ, ลาดพร้าว, รังสิต, CDC, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, ชลบุรี, ภูเก็ต และนครราชสีมา และที่ Foodland, Golden Place, Lemon Farm, Home Fresh Mart, Gourmet Market

สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : www.lazada.co.th/4-care-for-health

หรือสั่งกับคลับสุขภาพดีฟอร์แคร์ที่ :  www.4care.co.th/shop