พ่อ น้องเมย์รับศพสุดเศร้า ฟังผลชันสูตรศพแทบล้มทั้งยืน เสียใจขาดเสาหลักของครอบครัว

26 September 2017
1421 view

จากกรณี น.ส.ประภาพร วรวงศ์ อายุ 19 ปี พนักงานสาวสถานเสริมความงามวุฒิศักดิ์คลีนิก สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกตบางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยมีบาดแผลถูกแทงตามร่างกายกว่า 20 แผล เสียชีวิตภายใน คอนโดบางใหญ่เจริญนำโชค อาคารซี หมู่ 4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่หาข่าว กระทั่งสามารถจับกุมคนร้ายได้ ทราบชื่อคือนายธีระพงศ์ หรือหนุ่ม อดิษฐ์ศร อายุ 29 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าวันที่ 26 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายหนูคล้าย วรวงศ์ พ่อและญาติๆ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมงานได้เดินทางมาที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อรอรับศพ น.ส.ประภาพร ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ
ด้านนายธนพล เจริญสุข พี่เขยผู้ตายบอกว่า ปกติน้องจะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดและพักอยู่เพียงคนเดียว โดยจะไม่ค่อยคุยเรื่องส่วนตัวกันมากเท่าไหร่ ส่วนในเรื่องความคืบหน้าของคดีนั้น ตนก็ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะกลัวว่าจะไปกระทบกับสำนวนคดี

ด้านนายหนูคล้าย พ่อของผู้ตายบอกว่า ลูกเป็นคนกตัญญู และเป็นเสาหลักของครอบครัวซึ่งตนมีลูก 2 คน ผู้ตายเป็นคนสุดท้องและรู้สึกเสียใจเป็นอยางมาก โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากหลอดเลือดแดงที่คอและปอดฉีกขาด จากบาดแผลถูกแทงข้างหลัง จากนี้ก็จะนำร่างของลูกสาวกลับไปบำเพ็ญกุศลบ้านเกิดที่ ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ต่อไป

ขอบคุณข่าว : ข่าวสด

  • No tag available