สงกรานต์ ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก มีปัญหาจริง แต่จะง้อแอฟให้สำเร็จ

22 September 2017
7169 view

สงกรานต์ตอบทุกข้อสงสัย มือที่ 3 บ้านแตก หลังแอฟ ทักษอร เปิดใจแยกบ้านกับสงกรานต์ เตชะณรงค์ กันอยู่ เปิดใจนักธุรกิจโบนันซ่าที่แรกล่าสุด ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ อาณาจักรหมื่นล้าน บอกกับไทยรัฐออนไลน์ที่แรกด้วยน้ำเสียงเข้มว่า ไม่ใช่น้องเขาพันล้านเปอร์เซ็นต์

และคนที่ถูกพาดพึงถึงก็ออกมา พูดแล้วเช่นกัน

เปิดประเด็นข่าวโยงนักข่าวสาว : ไม่จริง

"เรื่องการโยงใยว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่สมควร เพราะว่า น้องเขาไม่เกี่ยว จริงๆ ผมเคยเจอกันกับน้องเขา เคยสัมภาษณ์ผมเป็นปีแล้วเจอกันแค่ 3-4 ชั่วโมงในงานเองคนในโซเชียลก็ไปด่าเขาผมว่ามันไม่ถูกต้อง ไปด่าเขาแบบเสียๆ หายๆ ผมอินบ็อกซ์ไปทางไอจีขอโทษเขาแล้ว เขานิสัยดีนะ เพราะเขาบอกกลับมาว่าไม่ต้องขอโทษ เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแบบข่าว ส่วนถามว่าจะฟ้องร้องคนที่เข้ามาคอมเมนต์เสียหายหรือเปล่า น้องเขาเป็นไงไม่รู้ แต่ส่วนตัวผมไม่ เพราะไม่อยากต่อความยาวเรื่องไม่จริง"


ความสัมพันธ์กับภรรยา ณ ปัจจุบัน : อาจจะมีไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ไม่มีเรื่องเลิกกันแน่นอน นั่นมันลูก มันภรรยาของผมทั้งคน

เมื่อถามเรื่องที่ภรรยาสาว แอฟ ทักษอร ให้สัมภาษณ์ว่า แยกบ้านกันอยู่นั้น สงกรานต์ หนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้านบอกว่าทุกอย่างเป็นแบบที่แอฟให้สัมภาษณ์ อาจจะมีอะไรไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องมือที่ 3 ที่คนพูดๆ กันแน่นอน

"อาจจะมีขัดแย้งกันบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้างตามประสา แต่ไม่มีเรื่องเลิกกันแน่นอนนั่นมันลูก มันภรรยาของผมทั้งคน จริงๆ ซึ่งแม้จะแยกบ้านกันอยู่แบบที่เขาให้สัมภาษณ์สาเหตุใหญ่เพราะเรื่องงานและเวลาที่ไม่ตรงกัน แต่ทุก 1-2 อาทิตย์ผมก็จะไปหาเขา ล่าสุดก็เจอเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็จะพยายามง้อให้ได้ ผมไม่มีทางหย่าแน่นอน" สงกรานต์ สามีของแอฟ ทักษอร กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด

  • No tag available