จับตา คอมเมนต์ปริศนาจาก IG ชี้เบาะแสเหตุ แอฟ สงกรานต์ แยกกันอยู่

22 September 2017
5884 view
กลายเป็นประเด็นฮือฮาของวงการบันเทิงเลยทีเดียว เมื่อมีกระแสข่าวเม้าท์แว่วมาว่าความสัมพันธ์ของคู่สามี-ภรรยา สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับ แอฟ ทักษอร กำลังสั่นคลอน ตอนนี้แยกกันอยู่ ซึ่งทางสาวแอฟ ก็ได้มาชี้แจงแล้วว่า สามีอยู่เขาใหญ่ ส่วนเธออยู่กรุงเทพฯ ดูแลลูก "เรื่องแยกกันอยู่แอฟมองว่ามันไม่ใช่ประเด็นที่ทำให้มีปัญหากันค่ะ แต่เรื่องอื่น ๆ ก็อีกเรื่องหนึ่ง เราแยกกันอยู่ด้วยอาชีพของเขา" ส่วนเรื่องสถานะ ยังใช้คำว่าสามี-ภรรยาเหมือนเดิม แต่ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรก็จะบอกแน่นอน
ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ ต่างสงสัยและจับตาในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก่อนที่ล่าสุด (21 กันยายน 2560) จะมีการเผยแพร่ข้อความจากอินสตาแกรมปริศนา ที่คอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวของ แอฟ สงกรานต์ ในอินสตาแกรมของคุณพ่อฝ่ายชาย แบบชวนให้สงสัยว่า...

"ก่อนจะมองไปถึงอนาคต ปู่คิดถึงสิ่งที่ปีจะต้องเจอในตอนนี้ดีกว่า อย่างน้อยก็โชดดีที่แอฟเป็นแม่ที่เข้มแข็งเหลือเกิน บางอย่างมันต้องใช้ความซื่อสัตย์ จริงใจ หวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ นะปู่นะ มาภาวนาอย่าให้แอฟถอดใจเสียก่อน"

"ผญ. ที่ดีจะไม่พรากพ่อไปจากลูก ผญ. แบบไหนช่างใจร้ายจริง ๆ เอาเด็กไปเปรียบกับน้องหมา แม้แต่เด็กไม่สบายเข้าโรงพยาบาลยังล้อเลียน ไปซื้อกระเป๋าแบบเดียวกับเมียเขามาโชว์รัว ๆ ด้วยนะ นานแล้วเนอะไม่หยุด สงสัยแฟนคลับจะคิดฟุ้งซ่านไปเองดูเพลิงบุญมากไป 555 เอาใจช่วยนะคะ ขอแอฟอย่าถอดใจ"

"อย่าบอกว่า ลช. ปู่ไม่รู้ ตั้งแต่กุมภาพันธ์มาเดือนนี้ที่ ผญ. ลช. ปู่ ไม่รู้จริง ๆ เหรอ หรือคิดว่าเมียไม่รู้ เลยไม่สนใจ"


เรื่องราวจากคอมเมนต์ปริศนานี้จะมีมูลหรือไม่ หรือเป็นเพียงข้อความโคมลอย ต้องรอติดตามกันต่อไป ขณะที่ในอินสตาแกรมของคุณปู่ ก็ไม่ได้มีการโต้ตอบอะไร แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้มีการลงรูปถ่ายกับ น้องปีใหม่ หลานสาวตัวน้อย พร้อมแคปชั่นว่า "ปีใหม่จะต่อรองขออะไรปู่อีกคะ ปีใหม่จะให้ปู่สั่งปะป๋าค่ะ ว่าโครงการที่เขาใหญ่เสร็จแล้ว ให้กลับกรุงเทพฯ ได้แล้วค่ะ 

ขอบคุณข่าว  : https://women.kapook.com/view179916.html


  • No tag available