คุณพ่อหน้าหล่อ ติ๊กเจษ เผยภรรยาแพ้ท้องหนักแต่เอาอยู่

18 September 2017
1138 view

คุณพ่อหล่อที่สุดในสามโลก พ่อติ๊กเจษฏาภรณ์ ผลดี แง้มวันคลอดลูกคนที่สองปลายปี60นี้ เผยภรรยาแพ้ท้องหนักแต่เอาอยู่เพราะมีประสบการณ์แล้ว วันนี้Mamaexpert มาอัพเดทข่าวคราวของ "บ้านผลดี" ให้แฟนคลับได้ชื่นใจและแอบลุ้นตาม ดังนี้ ...

คุณแม่คนสวยพีช สิตมน เผยท้องลูกคนที่ 2 แพ้หนักกว่าท้องแรก ตอนนี้อายุครรภ์ 6 เดือนแล้ว ด้านสามี ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เอาใจหนักมาก ลั่นแม่อยากกินอะไรต้องได้กิน  

และแม่พีชบอกว่าท้องนี้แตกต่างจากท้องแรก เพราะมีประสบการณ์แล้ว ไม่นอยด์ รู้สึกชิลมาก แต่ค่อนข้างแพ้หนักกว่าครั้งแรก ส่วนสามีเขาเป็นห่วงหนักมาก พี่ติ๊กจะดูแลเรื่องอาการกินเป็นพิเศษ เพราะบางทีอยากกินอะไรแปลก ๆ อยากกินอันนี้ แต่ไม่อยากกินอันนั้นแล้ว พี่ติ๊กก็จะวิ่งขึ้น-วิ่งลง เอาสิ่งที่อยากกินมาให้ เอาใจมากเป็นพิเศษ มีสโลแกนว่า แม่อยากกินอะไรต้องได้กิน ส่วนกำหนดคลอดคาดว่าเป็นช่วงปลายปี 2560 ส่วนน้องเต็นท์ ลูกคนแรกก็ดีใจที่กำลังจะมีน้องชาย เรื่องชื่อยังไม่สรุป แต่พี่ติ๊กตั้งชื่อให้ เพราะลูกชายเป็นสไตล์พี่ติ๊ก สำหรับเรื่องลูกคนต่อไปอยากจะมีเพิ่มไหม ขอคิดดูก่อน

Mamaexpert ขอแสดงความยินดีกับบ้านผลดีที่จะมีสุดหล่ออีเพิ่มมากคน ในปลายปีนี้  ขอให้คุณแม่มีสุขภาพครรภ์ที่ดีตลอดการตั้งครรภ์ค่ะ

ขอบคุณข่่าว : https://women.kapook.com/view179540.html
ขอบคุณรูปภาพ : Nine entertain