เจอแล้ว ผอ.สาวหายไปหลายวัน สุดท้ายกลายเป็นศพถูกเผาทำลาย

16 August 2017
3450 view

กรณี น.ส.จุฑาภรณ์ หรืออ้อย อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายตัวปริศนา หลังขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน กษ 8201 เชียงใหม่ ไปส่งบุตรสาวที่โรงเรียนตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยตำรวจได้ตรวจยึดรถยนต์ของ ผอ.อ้อย จากอู่รถ และดำเนินคดีกับ ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง ผู้บังคับกองร้อยอาวุธเบาที่ 2 กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี รวม 4 ข้อหาคือ หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นลักทรัพย์หรือรับของโจร ปลอมเอกสารและใช้เอกสารปลอม และนำไปซึ่งเอกสารของผู้อื่น ในประการที่นำมาในความเสียหายอื่นหลังพบว่าลายเซ็นของ ผอ.อ้อย ในเอกสารซื้อขายรถ ไม่ตรงกับที่เคยเซ็น มาก่อนหน้านี้ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่พบศพ

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 15 ส.ค. มีรายงานจากชุดคลี่คลายคดีว่า เจ้าหน้าที่ได้พบจุดที่เผาศพ ผอ.อ้อย แล้ว โดยศพถูกเผาจนเหลือแต่เศษเสื้อผ้าอยู่บนพื้นดินบริเวณกึ่งกลางระหว่างอ่างเก็บน้ำทั้ง 3 อ่าง หรือที่เรียกกันว่า “สามเหลี่ยมมรกต” พื้นที่ ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี โดยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างเดินทางเข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานต่างๆ และกันพื้นที่ไม่ให้ผู้ใดเข้ามายุ่งเหยิงหรือทำลายหลักฐาน เพื่อรอเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้ามาตรวจชันสูตรศพอย่างละเอียดในช่วงเช้าวันที่ 16 ส.ค.นี้ต่อไป รวมทั้งจะพาบิดาและมารดามาดูศพเพื่อยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ซึ่งเรื่องดังกล่าวทราบถึงหูนายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี และนางแหลม อุ่นอ่อน อายุ 60 ปี บิดามารดาของ ผอ.อ้อย ที่รอฟังข่าวอยู่ที่บ้านเลขที่ 83/1 หมู่ 3 บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ และทันทีที่ทราบว่าพบศพลูกสาวสุดที่รักแล้วทั้งคู่กันกอดกันร่ำไห้ ยิ่งพอรู้ว่าถูกฆ่าเผาอำพรางศพด้วยทั้งคู่มีอาการคล้ายจะเป็นลมล้มพับ

ขอบคุณข่าว : https://www.dailynews.co.th/crime/592104

  • No tag available