ซาร่า คาซิงกินี เตรียมส่งลูกเรียนอินเตอร์ ลั่นขอเรียนกับฝรั่ง หวั่นลูกถูกนินทา

06 August 2017
1091 view

ซาร่า คาซิงกินี ตัดสินใจส่งลูกเรียนอินเตอร์ ขอเป็นโรงเรียนฝรั่ง ไม่อยากให้เรียนโรงเรียนไทย เพราะกลัวว่าลูกชายจะถูกนินทา ไม่อยากให้ลูกรับรู้เรื่องพ่อแม่จากคนอื่น





เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2560 
ซาร่า คาซิงกินี ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มผ่านรายการ NineEntertainแล้วว่า ตอนนี้เธอเองหาโรงเรียนไว้ให้น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายเอาแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการไปดูโรงเรียนกับ ไมค์ พิรัชต์ แต่เรื่องเลือกโรงเรียนนั้น เธอเองขอเลือกเอง และยังไม่บอกไมค์ เนื่องจากไมค์เองไปทำงานที่ต่างประเทศ แต่เดี๋ยวก็คงจะได้พูดคุยกัน

ซาร่า คาซิงกินี
 เมื่อถามว่าโรงเรียนนั้นเป็นแบบไหน ซาร่าบอกว่า โรงเรียนดังกล่าวเป็นโรงเรียนอินเตอร์ในกรุงเทพ ซึ่งตนขอเลือกโรงเรียนฝรั่ง มากกว่าที่จะเลือกโรงเรียนไทยให้น้อง เพราะสังคมฝรั่งเองไม่ค่อยสนใจเรื่องของคนอื่น กลัวว่าหากเป็นโรงเรียนไทย ลูกจะถูกเอาไปนินทา ลูกของตนไม่ใช่ลูกตาสีตาสา พอจะมีคนรู้จักบ้าง กลัวว่หากลูกไปได้ยินอะไรมาจะทำให้เกิดปมด้อย และตนต้องมาตอบคำถาม ทั้งที่เรื่องแบบนี้ลูกควรรู้จากพ่อแม่มากกว่า ส่วนเรื่องค่าเทอมไมค์เองจะเป็นคนออก


ส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย 30,000 บาทที่ไม่พอนั้น ตนจะบอกว่า หากตีเป็นวันละ 1,000 บาทต่อเดือน ซึ่งในความเป็นจริง มันไม่ใช่แค่ค่ากิน แต่เป็นค่าอื่น ๆ เช่น น้องต้องกินชีส กินผลไม้ และเด็กอยู่ในวัยกำลังโต เราเองอดได้ ลูกอดไม่ได้นอกจากนี้ บ้านของตนอยู่ภูเก็ต ตนเองต้องบินมาทำงานที่ กทม. นับตั้งแต่ที่ตนมีลูก ตนก็ไม่ได้ขอเงินกับทางครอบครัวอีก และยังมีค่าเรียนอื่น ๆ อีก ตนต้องการให้เขาเรียน และกินดี หากมีโอกาสเราก็อยากซื้อสังคม ซื้อชีวิตให้ลูก ไม่ใช่โตมาเป็นพนักงานออฟฟิศได้เงินเดือน 15,000 อยากให้โตมาเขาทำงานดี ๆ มีธุรกิจดี ๆ 

ซาร่า คาซิงกินี

ส่วนเรื่องขอเพิ่มนั้น ตนไม่คิดจะขอเพิ่ม แค่คนมาถามว่าพอไหม ตนก็บอกตามตรงว่าไม่พอ หากสมมุติตนรอเงิน 30,000 จากไมค์ในแต่ละเดือนโดยที่ไม่ทำอะไร ทั้งแม่ทั้งลูกตายแน่ ๆ เราจึงต้องทำงาน และเมื่อเอามารวมกันมันก็อยู่ได้ แต่ไม่ใช่ว่าจะใช้เงินฟุ่มเฟือยได้ 

ซาร่า คาซิงกินี
ภาพจาก NineEntertain Official, Instagram sarahcasinghini
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
NineEntertain Official
  • No tag available