คุณแม่แชร์ประสบการณ์ : ฝากลูกไว้กับเพื่อบ้าน ทำลูกเจ็บตัว

03 August 2017
5606 view

 อุททาหรณ์ แม่ไว้ใจเพื่อนบ้าน ยอมให้ยืมลูกวัย 1 ขวบไปเล่น ก่อนพบลูกถูกสายยางฟาดขา เจ้าตัวอ้างทำเพราะมันเขี้ยว
เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก DR.K v.3 ได้ตีแผ่เรื่องราวอุทาหรณ์ของผู้ปกครอง หลังแม่ยอมให้เพื่อนบ้าน ที่สนิทกัน นำลูกน้อยวัย 1 ขวบ 5 เดือน ไปเล่นที่บ้าน แต่กลับพบว่าลูกได้รับบาดเจ็บเพราะถูกตี แต่เพื่อนบ้านรายนี้กลับหลบหน้าทำท่าทีคล้ายจะปัดความรับผิดชอบ

โพสต์ดังกล่าว ใจความว่า ก่อนหน้านี้เพื่อนบ้านรายนี้ มักจะมาเล่นกับลูกของเธอเป็นประจำ ซึ่งด้วยความสนิทเธอจึงยอมให้เพื่อนบ้านนำลูกไปเล่น แต่ผ่านไปแค่ 10 นาที ก็ได้ยินเสียงลูกร้องไห้เสียงดังจึงรีบไปรับกลับบ้าน พอจะอาบน้ำให้ลูกก็ต้องตกใจ เมื่อพบกับรอยแดงบริเวณต้นขา คาดว่าลูกน่าจะถูกทำร้ายจากเพื่อนบ้าน แต่พอไปสอบถามกลับหลบหน้าและให้คนอื่นมาคุยแทน ซึ่งเธอมั่นใจว่าเป็นฝีมือเพื่อนบ้านรายนี้แน่ เพราะตอนที่ให้ลูกไปในบ้านหลังนั้นก็มีแค่เพื่อนบ้านกับลูกของเธอเท่านั้น

ทำร้ายเด็ก

ทำร้ายเด็ก


ล่าสุด วันที่ 3 สิงหาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก DR.K v.3 เปิดเผยเพิ่มเติมว่า คนที่ทำร้ายเด็ก 1 ขวบ 5 เดือน คือเพื่อนบ้านรายดังกล่าวจริง หลังแม่เด็กเดินทางไปดักสอบถามตั้งแต่เวลา 05.00 น. โดยเพื่อนบ้านสารภาพว่า ทำไปเพราะมันเขี้ยวในความน่ารักของเด็กจึงนำสายยางตี ซึ่งเพื่อนบ้านขอยอมรับผิดชอบทุกอย่าง และจ่ายเงินทำขวัญเป็นจำนวน 5,000 บาท

ทำร้ายเด็ก

ทำร้ายเด็ก

ทำร้ายเด็ก


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก DR.K v.3

  • No tag available