เด็ก 10 ขวบ น้อยใจถูกแม่ดุหยิบเงินไม่ขอ ดิ่งคอนโดหรูชั้น 16

21 July 2017
617 view



วันที่ 21 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บ ภายในคอนโดหรูแห่งหนึ่ง สูง 30 ชั้น ในพื้นที่ย่านสาทร แขวงบุคคโล เขตธนบุรี จากการตรวจสอบพบร่าง ด.ช.เติ้ล (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนเอกชนชื่อดังในพื้นที่ สภาพนอนหงายหายใจรวยริน มีบาดแผลบริเวณศีรษะด้านหลัง เลือดทะลักออกปากและจมูก อาการสาหัส โดยทีมแพทย์และหน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันปั๊มหัวใจก่อนนำร่างส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นางแพรว (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี มารดาของเด็ก ให้การว่า ตนมีอาชีพทำธุรกิจส่วนตัว อาศัยอยู่กับ ด.ช.เติ้ล และสามี ที่ห้องพักชั้น 16 ของคอนโดแห่งนี้ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้า ลูกชายกำลังจะเดินทางไปโรงเรียน และได้เข้าไปหยิบเงินในกระเป๋าสตางค์ของตนโดยที่ไม่ได้ขอนุญาต ตนจึงเรียกมาต่อว่า แต่ลูกชายกลับอารมณ์เสียและแสดงอาการโวยวาย จากนั้นก็เก็บตัวอยู่ในห้องและไม่ยอมไปโรงเรียน จนกระทั่งช่วงบ่ายจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ลูกชายกระโดดออกจากหลังห้อง ร่วงลงไปกระแทกพื้นระเบียงคอนกรีตชั้นที่ 6 ได้รับบาดเจ็บสาหัส


ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ หลังจากนี้จะเรียกทุกฝ่ายมาสอบปากคำตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ด.ช.เติ้ล ได้เสียชีวิตแล้ว