คุณแม่รู้ไหม! ตั้งแอร์ผิดทำให้ลูกหลับยาก ติดตั้งแอร์อัจฉริยะเพื่อเบบี๋หลับสบายกว่า

02 April 2017
13838 view

สุดเซ็ง!!! หน้าร้อน...แต่ต้องหลบแอร์

ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน และอากาศมีแนวโน้มร้อนมากขึ้นในทุกๆปี โดยเฉพาะเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ การคลายร้อนที่ช่วยให้หายร้อนทันใจที่สุด คงหนีไม่พ้นความเย็นฉ่ำจากแอร์ แต่... บ่อยครั้งที่เราต้องใช้แอร์แบบไม่สบายใจ เพราะลมจากแอร์เป่าปะทะตัวนานๆ เป็นต้องหลบๆเลี่ยงๆเพราะเกรงว่าจะไม่สบาย เกิดเป็นปัญหา หน้าร้อน...แต่ต้องหลบแอร์!!! สร้างความหงุดหงิดใจอยู่ไม่น้อย วันนี้ Mamaexpert มีคำแนะนำในการคลายร้อนแบบเย็นเร็วทันใจไม่ต้องหลบ และดีต่อสุขภาพมาฝากค่ะ

ลมจากแอร์และพัดลมเป่านานๆส่งผลเสียต่อสุขภาพจริงหรือ ???

เป็นเรื่องจริงค่ะ หากร่างกายของเราโดนลมจากแอร์ หรือพัดลมเป่าจี้ตรงๆ เป็นเวลานานๆ ปัญหาสุขภาพตามมาแน่นอนโดยเฉพาะเด็กๆหากโดนลมเป่านานๆเสี่ยงต่อภาวะหลอดลมอักเสบ ปอดบวม เป็นหวัด น้ำมูกไหล ไข้ ควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสอากาศจากเครื่องปรับอากาศหรือพัดลมโดยตรง เนื่องจากอากาศที่เย็นสามารถทำให้ร่างกายอ่อนแอ มีภูมิต้านทานต่อการติดเชื้อลดลง และยังสามารถกระตุ้นเยื่อบุหลอดลม ทำให้เยื่อบุหลอดลมอักเสบมากขึ้น ส่งผลให้มีอาการไอมากขึ้นได้ แต่...ในเมื่อความเย็นจากแอร์ดับร้อนได้ดีที่สุด สิ่งที่เราต้องแก้คือ ทำอย่างไรให้แรงงลมปะตัวเราและเบบี๋ให้น้อยที่สุด!!!

Wind Free ลดปัญหาหน้าร้อน ไม่ต้องหลบลมแอร์!!!

ระบบความเย็นแบบ Wind-Free นับเป็นนวัตกรรมใหม่จากซัมซุง ซึ่งได้พัฒนาเครื่องปรับอากาศ ซัมซุง อินเวอร์เตอร์ ที่มีเทคนโลยีวินด์ฟรี (Samsung Digital Inverter เทคโนโลยีระบบ Wind-Free) ที่เมื่อเครื่องปรับอากาศทำความเย็นได้ถึงอุณหภูมิที่ตั้งเอาไว้แล้ว เราสามารถเลือกใช้โหมดวินด์ฟรี โดยคงอุณหภูมิความเย็นภายในห้องได้โดยไม่มีลมกระทบตัว ที่อาจทำให้รู้สึกไม่สบายตัว

และนี่คือสิ่งดีๆ 3 ข้อจาก Samsung Digital Inverter ระบบ Wind-Free หากจำเป็นต้องเลือกแอร์ซักตัวเพื่อคนที่คุณรัก ได้คลายร้อนแบบสุขภาพดีไปพร้อมๆกัน

1. ใช้เทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ใหม่ด้วย ดิจิตอล อินเวอร์เตอร์ 8-Pole ด้วยมอเตอร์ที่หมุนเร็วกว่าเมื่อเทียบกับมอร์เตอร์จากระบบอินเวอร์เตอร์ทั่วไป จึงทำความเย็นได้รวดเร็ว สม่ำเสมอ และช่วยประหยัดไฟมากขึ้น

2. มีระบบความเย็นแบบ Wine Free ช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสอากาศที่เย็นสบายอย่างที่สุด ทั้งยังดีต่อสุขภาพ เพราะ ไม่มีกระแสลมแอร์แรงๆมาปะทะตัวโดยตรงนานๆ จนอาจทำให้ไม่สบายได้ โดยอากาศร้อนจะไหลผ่านช่องดักอากาศที่มีช่องขนาดเล็กมากจำนวน 21,000 Micro Holes และโหมด Fast Cooling ช่วยลดอุณหภูมิของอากาศลงในขั้นแรกให้ความเย็นถึงอุณหภูมิที่ตั้งไว้ เมื่ออากาศเย็นอย่างที่ต้องการแล้ว ก็สามารถเลือกสลับการทำงานไปยังโหมด Wind-Free เพื่อควบคุมอุณหภูมิให้ความเย็นคงที่ ซึ่งช่วยลดอัตราการใช้พลังงานของเครื่องปรับอากาศลงได้สูงถึงร้อยละ 68 เมื่อเทียบกับเครื่องปรับอากาศซัมซุงที่ไม่ใช่ระบบอินเวอร์เตอร์ จึงช่วยประหยัดไฟ ประหยัดค่าใช้จ่ายได้ทุกเดือน

3. มีเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ด้วยแผ่นกรองขนาดใหญ่ความละเอียดสูง 3 Care Filter Plus ยับยั้ง เชื่อรา แบคทีเรียและสารก่อภูมิแพ้ เพิ่มความมั่นใจกับอากาศภายในห้องอีกขั้นด้วย Ultra-Wide PM2.5 Filter ตรวจจับเชื้อโรคขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ทั้งอนุภาคฝุ่นและควัน ปกป้องคุณและสมาชิกในครอบครัวด้วยเทคโนโลยีดักจับและยับยั้งเชื้อไวรัสในอากาศ ด้วย Virus Doctor ช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสอากาศในห้องอย่างมั่นใจ

การคลายร้อนนอกจากต้องคลายร้อนได้ทันที ทันใจ และเย็นฉ่ำแล้ว สิ่งที่ต้องคำนึงถึงอีกข้อคือต้องดีต่อสุขภาพด้วย โดยเฉพาะบ้านที่มีเจ้าตัวน้อย Samsung Digital Inverter ที่มีระบบWind-Free สยบปัญหาหน้าร้อน...แต่ต้องหลบแอร์ ได้อยู่หมัดจริงๆค่ะ

หน้าร้อนเปิดแอร์นานๆแต่ก็เบาใจ ด้วยเทคโนโลยี ดิจิตอล อินเวอร์เตอร์ 8-Pole ให้การทำงานที่ไหลลื่นกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องปรับอากาศที่ใช้ระบบอินเวอร์ทั่วไปแบบ4-Pole จึงให้การมอเตอร์หมุนได้เร็ว ทำความเย็นได้เร็วขึ้น เครื่องเดินเงียบขึ้น และ ช่วยประหยัดได้ มากยิ่งขึ้น เปิดแอร์หน้าร้อนนี้ หมดห่วงเรื่องค่าไฟพุ่งแรงไปเลย

สุดท้ายนี้ Samsung มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 2560 เพียงซื้อ
เครื่องปรับอาการซัมซุง รุ่น Inverter รับฟรี!! เตาไม่โครเวฟ ซัมซุง มูลค่าถึง 2,190 บาท

*เฉพาะสินค้ารุ่นที่ร่วมรายการ และ ห้างที่ร่วมรายการ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ ณ จุดขายขายสินค้า*


ขอบคุณข้อมูลผลิตภัณฑ์ :  www.samsung.com