หนุ่มเมาเบียร์หลับพร้อมลูกน้อยในกระบะกลางแดดจ้า ชาวบ้านผวากลัวตายคารถ

28 March 2017
10009 view

อุทาหรณ์เตือนภัย! พ่อเมาเบียร์แล้วง่วงจอดรถติดเครื่องนอนกับลูกชายวัย 2 ขวบ ท่ามกลางแดดร้อนนานหลาย ชั่วโมงจนแอร์ตัดความเย็น ชาวบ้านสงสัยกลัวหมดสติและตายในรถ แจ้งตร.บางปะกง-กู้ภัยฯช่วยเหลือ โชคดีไม่เป็นอะไร

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 28 มี.ค.60 ตำรวจสภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุ มีรถกระบะจอดอยู่บริเวณหมู่บ้าน ร้างต.บางวัว อ.บางปะกง โดยมีคนอยู่ภายในรถพร้อมเด็กเกรงว่าจะหมดสติเสียชีวิต จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรารุดตรวจสอบที่เกิดเหตุทั้งนี้พบรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ สีขาว คันหนึ่ง จอดอยู่บนถนน โดยติดเครื่องเอาไว้อีกทั้งยังลดกระจกฝั่งคนนั่งเล็ก น้อย ส่วนประตูรถไม่ได้ล็อกพอเปิดประตูออกพบว่ามีชายกับเด็กรวม นอนหลับอยู่ภายในรถ ซึ่งระบบแอร์นั้นไม่มี ความเย็นแล้ว ทางกู้ภัยจึงรีบปลุกและอุ้มเด็กชายวัย 2 ขวบ ก่อนเพื่อตรวจสอบว่าเด็กอ่อนเพลียหรือไม่

เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปลุกพ่อเด็กโดยใช้เวลาประมาณ 2 นาที พ่อของเด็กก็ตื่นมามองด้วยความมึนงง ก่อนที่ลูกจะร้องไห้ด้วยความตกใจจากการสอบถามพ่อของเด็ก ทราบว่า ก่อนหน้าได้ดื่มเบียร์มาแล้วมาจอดรถรอแฟน และเผลองีบหลับไปไม่รู้ตั พร้อมลูก ซึ่งทางกู้ภัยก็ให้ขับรถกลับไปนอนต่อที่ห้องพัก เนื่องจากเป็นอันตราย อีกทั้งรถไม่ได้ล็อกทำให้คนร้ายลงมือ ขโมยได้ง่ายซึ่งชาวบ้านที่เห็นบอกว่ามาจอดก่อน 08.00 น. และรถไม่ขยับหลายชั่วโมงจึงต้องแจ้งตำรวจและกู้ภัย  เนื่องจากกลัวว่าทั้งสองคนพ่อลูกจะหมดสติอยู่ภายในรถเนื่องจากจอดกลางแดดหลายชั่วโมง

  • No tag available