สาวประเภทสองถูกรุมทำร้าย เพราะเมินชายคู่เดท เพราะหน้าในเฟสใช้แอพมากไปแตกต่างตัวจริง

02 March 2017
905 view

นักศึกษาสาวประเภทสองโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย ถูกทำร้ายชิงทรัพย์กลางดึกบริเวณหน้าตลาดโชคชัย 4 ที่แท้เหตุจากแอพ คนร้ายฉุนแชทนัดพบ แต่เหยื่อทำเมิน

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยหญิงสาว เป็นเหตุการณ์ระทึกที่ตัวเองถูกทำร้ายในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริเวณตลาดโชคชัย 4 ว่า

“โดนจี้และโดนทำร้ายร่างกาย ผู้ชาย 4 คน รุมทำร้ายเราคนเดียว ดีแค่ไหนที่รอดมา สังคมสมัยนี้อยู่ยากมากๆ ศีรษะบวม หน้าแก้มซ้ายบวม จมูกเคลื่อน ไหล่ข้างขวาช้ำ กลางหลังซ้ำ โดนชกโดนต่อย เสียใจจริงๆ เสียใจที่ไม่ดูแลตัวเอง ของที่เสียไปคือ โทรศัพท์ 1 เครื่องแลกกับชีวิตของเรา ขอบคุณร้านขายของหน้าสังคมสังเคราะห์ที่เข้ามาใช้ ไม่งั้นคงไม่รอดแล้ว คงไม่อยู่ถึงนาทีนี้ #เข้าใจกับที่โดนทำร้าย+ฆ่าข่มขืน โดนทำร้าย นาทีๆนั้น ตัวเองทรมานจริงๆ กว่าจะเอาชีวิตรอดมาได้ และไม่คิดจะมาเกิดกับตัวเอง #เสียใจ” และมีการโพสต์เพิ่มเติมว่า

“เหตุเกิดที่ตลาดโชคชัย 4 ไปกินข้าวแล้วกำลังจะกลับก็เดินทั่วๆตลาด เดินไม่ได้สนใจอะไร เดินเล่นโทรศัพท์ แต่งตัวชุดนักศึกษาปกติ แล้วอยู่ดีๆมีผู้ชายคนหนึ่งมาฉุดแขนเราลาก เราก็ตกใจ แล้วมันเรียกเพื่อนมันมาลากช่วย อีก 3 คน ลากไปบริเวณแม่น้ำไกลจากผู้คนมาก สงสัยคิดว่าเป็นผญ แล้วที่นี้ผู้ชายบอกว่าเอาโทรศัพท์มา เราก็โยนให้แล้วทีนี้ พวกมันก็กดคอลง รุมต่อย เอาอิฐมาทุบหน้า ต่อยหน้า จมูก ตอนนั้นคือ เจ็บมาก ไม่ไหวแล้ว ก็ล้มตัวลงไปเลย สักพักได้ยินมันบอกว่า จับโยนมันลงน้ำแล้วจบ เราก็รีบลุก และก้มกราบขอร้องมันว่าปล่อยเราไปเถอะ แล้วมันเอาอิฐมาทุบหัว คือตอนนั้นในสมองคิดว่า ตายแล้วแหละ ได้แต่คิดถึงหน้าแม่ แล้วบอกมันว่าเราไม่มีไรให้แล้ว ในตัวมีเงิน และกล้องอยู่ด้วย

ทีนี้มันเลยยอมปล่อย มันพูดว่าให้เวลา 5 นาทีให้วิ่งหนี ถ้าวิ่งไม่ทัน กูจะเอาปืนยิงมึง เสร็จมันก็ปล่อย เราก็รีบวิ่งแบบไม่คิดชีวิต ในสมองไม่รู้ อยู่ที่ไหน ได้แต่วิ่งหนี สุดท้ายหนูเห็นคน เลยรีบวิ่งไปตรงนั้น แต่วิ่งไปไม่ถึง เพราะไปไม่ไหวแล้ว เลยนอนสลบตรงนั้นเลย เข้าใจแล้วว่าตอนจะโดนฆ่ามันทรมานแค่นั้น ตอนนี้ปลอดภัยแล้วนะ ขอบคุณทุกคนที่ทักมา ไม่ได้ตอบนะ เพราะโทรศัพท์โดน ผู้ชายเอาไป ขอบคุณร้านลาบ สังคมสังเคราะห์ 27 มากๆๆค่ะ ที่ช่วยชีวิตหนู”

โดยในภายหลังสาวประเภทสองผู้เสียหายยอมรับว่า นัดเจอกับ 1 ใน 4 คนร้าย ที่รู้จักกันผ่านแชท แต่เมื่อพบแล้วหน้าตาไม่เหมือนที่เห็นในภาพ จึงพยายามเดินหนี คนร้ายจึงเรียกเพื่อนมารุมทำร้ายดังกล่าว ตนเองได้ร้องขอชีวิต ก่อนที่คนร้ายจะให้เวลา 5 นาที ในการวิ่งหนี โชคดีมีพลเมืองดีที่อยู่ในร้านลาบซ.ประชาสงเคราะห์ 27 ช่วยเหลือเอาไว้จนรอดชีวิตมาได้

  • No tag available