สามีรับสารภาพ ป.ปลา เน็ตไอดอลแม่ลูกอ่อนคนสวย ไม่ได้ฆ่าตัวตาย

27 February 2017
7731 view

จากกรณี น.ส.หทัยชนก อายุ 25 ปี ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายอยู่กินกับแฟนหนุ่มจนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน วัยขวบเศษ ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มเรื่องที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ อีกทั้งเมื่อคืนที่ผ่านมาแฟนหนุ่มได้ออกไปเที่ยวสถานบันเทิงฉลองปีใหม่ โดยที่ไม่ชวนผู้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าอาจจะเกิดอาการน้อยใจแฟนหนุ่ม จึงคิดสั้นใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ต่อมาครอบครัวของ น.ส.หทัยชนก เดินทางมาร้องเรียนที่บก.ภ.จว.เพชรบุรี เพื่อขอความเป็นธรรมและให้รื้อคดี ที่เจ้าหน้าที่ระบุว่าเป็นการยิงตัวตาย โดยครอบครัวไม่เชื่อว่าบุตรสาวจะทำการฆ่าตัวตายเอง อีกทั้งพบพิรุธหลายอย่าง ปืนก็ไม่ใช่ของผู้ตาย จึงขอให้ส่งศพทำการพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ และสิบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด (26 ก.พ.) เฟซบุ๊กเพจ อีจัน รายงานว่า นายกมล สามีของน้องป.ปลา เน็ตไอดอลสาวผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์มามอบตัวกับตำรวจที่สภ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี จากการสอบสวนเบื้องต้นนายกมล รับว่าเหตุที่มามอบตัว เพราะพ่อแม่ไม่สบายใจ และตนก็กดดัน กินไม่ได้นอนไม่หลับ โดยเหตุการณ์ในคืนวันเกิตเหตุ ตนทะเลาะกับป.ปลา การเสียชีวิตของป.ปลาเป็นอุบัติเหตุ ตนไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น

ย้อนรอยข่าวต้นคดี >>> คุณแม่ยังสวยวัย25ปีน้อยใจแฟนหนุ่มหนีไปฉลองปีใหม่ยิงตัวตายสยองคาบ้านหรู

  • No tag available