บ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน ด้วยงบสองล้านต้นๆ

26 February 2017
7499 view

ความฝันที่จะเป็นเจ้าของบ้านสวยๆ สักหลังนั้น นอกจากจะต้องมีเงินทุนแล้ว แบบบ้านดีๆ ก็นับว่าเป็นสิ่งที่เราควรจะใส่ใจเป็นพิเศษด้วย วันนี้ mamaexpert ชวนชมบ้านโมเดิร์นที่นอกจากจะสวยงามภายนอกแล้ว การออกแบบพื้นที่ก็ทำได้อย่างน่าประทับใจทีเดียว ผลงานจาก บ้านรักษ์ สร้างจาก แบบบ้าน 2BR15020-4 เป็นบ้านชั้นครึ่ง ดีไซน์ทันสมัย มีเส้นสายและสีสันเป็นเอกลักษณ์ คุมโทนด้วยสีขาว – เทา แต่งแต้มไปด้วยโทนสีแดงและส้มตามจุดต่างๆ มองภาพรวมภายนอกแล้วดูโดดเด่นสะดุดตา

 

พื้นที่ภายนอกออกแบบที่จอดรถใต้ระเบียงโปร่งที่ชั้นบน ซึ่งตรงจุดนี้มีราวกันตก สามารถประยุกต์ให้เป็นพื้นที่ใช้สอยนอกบ้านได้

 

ทางด้านหลังก็มีพื้นที่โล่งๆ สามารถจัดสวน เพิ่มความสวยงามของทัศนียภาพ หรือจะทำเป็นศาลาพักผ่อนพร้อมบ่อเลี้ยงปลาก็เก๋ค่ะ

 

บริเวณภายในคุมโทนด้วยสีขาวล้วน ทั้งในส่วนของผนัง พื้น และฝ้าเพดาน สร้างความหรูหราด้วยการเลือกใช้ ฝ้าหลุมพร้อมติดตั้งไฟฝังผนัง ดูเรียบๆ แต่หรูกำลังดีเลย

 

การวางองค์ประกอบแบบเล่นระดับ ช่วยให้พื้นที่ใช้สอยหลากหลายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังดูแปลกใหม่ ไม่จำเจอีกด้วย

 

 

ฟังก์ชั่นห้องครัวก็เป็นสัดส่วนและน่าใช้งานทีเดียว ตกแต่งผนังบริเวณเคาน์เตอร์ด้วยกระเบื้องโชว์ลวดลาย ตัดกับพื้นหลังสีขาว สร้างจุดเด่นให้บริเวณนี้ดูไม่เรียบเกินไป

 

 

ห้องน้ำเก็บงานได้เนี้ยบมาก แบ่งสรรองค์ประกอบอย่างลงตัวและน่าใช้งาน เสริมด้วยกระเบื้องโชว์ลวดลายนิดๆ ภายใต้โทนสีขาวของสุขภัณฑ์และพื้นหลัง ดูสะอาดตาดีอีกด้วย

 

 

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร คิดเป็นงบประมาณก่อสร้างจะอยู่ที่ 2.0 – 2.2 ล้านบาทครับ (ไม่รวมตกแต่ง)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หากเพื่อนๆ ชาวเว็บสนใจอยากซื้อแบบแปลนหรือสร้างบ้านหลังนี้ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากที่มาด้านล่างนี้เลยนะคะ

ที่มา : แบบบ้าน 2BR15020-4 โดย บ้านรักษ์

  • No tag available