ด.ช.3ขวบถูกทำร้ายโคม่า เร่งสอบแม่-พ่อเลี้ยงหาผู้ลงมือ

26 February 2017
2766 view

สลด! หนูน้อยวัย 3 ขวบถูกส่งตัวมารักษาที่ รพ.อุดรธานี ในสภาพโคม่าไม่รู้สึกตัว แพทย์พบมีเลือดออกในช่องท้อง และที่หูทั้งสองข้าง ศีรษะมีรอยบวม ตามลำตัวมีรอยช้ำน่วมคล้ายถูกทำร้าย ขณะที่แม่เด็กให้การมีพิรุธ อ้างลูกกินอาหารแล้วเกิดอาการชักเกร็งเอง เร่งตามพ่อเลี้ยงมาสอบสวนหาผู้ลงมือ


เมื่อวันที่ 26 ก.พ. พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมือง จ.อุดรธานี สั่งการให้ ร.ต.อ.อภิวุฒิ ลีโพนทอง รองสารวัตร (สอบสวน) เดินทางไปตรวจสอบที่ รพ.อุดรธานี หลังได้รับรายงานว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้มีเด็กชายวัยเพียง 3 ขวบ ถูกส่งตัวมารักษาในสภาพโคม่า ไม่รู้สึกตัว ซึ่งคาดว่าอาจจะถูกทำร้าย เบื้องต้นจากการตรวจสอบทราบว่าผู้บาดเจ็บ คือ ด.ช.วุฒิชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 3 ปี เป็นชาว ต.ท่าลี่ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี โดยแพทย์ระบุว่า ด.ช.วุฒิชัย มีเลือดออกในช่องท้อง ใต้ตาขวาและข้างลำตัวมีรอยช้ำ ศีรษะด้านหลังมีรอยบวม มีเลือดออกที่หูทั้งสองข้าง และท่อนแขนขวาผิดรูป อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน ต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยมีแพทย์เฝ้าดูและอย่างใกล้ชิด


ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำ น.ส.พี (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ผู้เป็นมารดา เบื้องต้นให้การว่า ด.ช.วุฒิชัย เป็นลูกที่ติดมาจากสามีเก่า ก่อนหน้าที่จะนำตัวลูกส่งโรงพยาบาล ตนพบว่าลูกมีอาการชักตัวเกร็งหลังจากที่รับประทานอาหารเสร็จ จึงได้ป้อนยาฆ่าเชื้อให้ จากนั้น ลูกชายก็มีอาการชักกระตุก มีเลือดทะลักออกจากหูทั้งสองข้าง จึงรีบนำตัวส่งที่อนามัยท่าลี่ แต่ลูกมีอาการหนักมาก เลยต้องนำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.อุดรธานี ขณะที่ ร.ต.อ.อภิวุฒิ เปิดเผยว่า จากการสอบถามรายละเอียดจาก น.ส.พี แม่ของเด็กนั้น พบว่าให้การสับสนวกไปวนมา มีพิรุธน่าสงสัย เพราะดูจากสภาพเด็กแล้วเหมือนกับถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ซึ่งจะต้องทำการสอบสวนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป โดยเฉพาะสามีใหม่ของ น.ส.พี ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่

ขอบคุณข่าว  :  เดลินิวส์ 
ลิงค์ข่าว :  https://www.dailynews.co.th/crime/558147

  • No tag available