รัวยิงหัวการ์ดสถานบันเทิงดับ เจ้าตัวรู้ล่วงหน้าขอล้างเท้าแม่

26 February 2017
1683 view

ต่อมา นางบังอร แม่ของนายวริวทย์ ได้เดินทางมาดูศพลูกชาย ยืนยันว่าลูกชายได้มาเล่าให้แม่ฟังว่ามีคนปองร้าย โดยก่อนเสียชีวิตเมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 ก.พ. ได้เข้าไปกราบเท้าแม่แล้วขอเอาน้ำล้างเท้าไปอาบเพื่อความเป็นสิริมงคล และพูดว่า จะนำน้ำล้างเท้าแม่มาอาบล้างอาถรรพ์ โดยบอกว่าจะได้ไม่ตายโหง ซึ่งแม่ก็บอกว่าไม่จริงหรอก และขอให้เลิกอาชีพนี้จะได้ไม่ตายโหง แต่ที่สุดก็มาตายจนได้

ทางด้าน พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผกก.สภ.อุทัย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบและสอบถามเพื่อนร่วมงานร้านข้าวต้ม ทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ. นายวรวิทย์ได้มาเป็นการ์ดที่ร้านข้าวต้มโต้รุ่ง และได้เกิดมีวัยรุ่นทะเลาะกันที่ร้าน ซึ่งนายวรวิทย์ ได้เข้าไปห้ามจนเกิดชกต่อยกับวัยรุ่น ถึงขนาดวัยรุ่นท้าชกต่อย

และเชื่อว่าหน้าเป็นการล้างแค้นของกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่พอใจนายวรวิทย์ ก็อาจเป็นได้ จึงขี่รถ จยย.ไล่กวดตามประกบยิง ขณะนายวรวิทย์ ขับรถออกจากสถานบันเทิงเพื่อไปทำงานดูแลความเรียบร้อยต่อที่ร้านข้าวต้มจนรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องแสงสว่างข้างทางล้มทั้งต้น จากนั้นคนร้ายก็หลบหนีไป 

ทั้งนี้ จะสั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.อุทัย ลงพื้นที่หาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

  • No tag available