สุดยื้อ! ปั๊มหัวใจช่วยชีวิตหนุ่มการไฟฟ้า ถูกไฟชอร์ตร่างปลิวกระแทกพื้นดับ

25 February 2017
623 view

วันที่ 25 ก.พ. ร.ต.อ.สมศักดิ์ สาริกา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ถูกไฟชอร์ตตกลงมาจากเสาไฟฟ้าแรงสูง ที่บริเวณหน้าห้างโลตัส สาขาเขมราฐ ถนนจักรพรรดิ ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่พยาบาล รพ.เขมราฐ

ที่เกิดเหตุพบร่างนายชัยยง เฉลิมรัตน์ อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาเขมราฐ สังกัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอุบลราชธานี เขต 2 นอนไม่ได้สติ หายใจรวยริน ที่ปากมีเลือดซึมออกมา และบริเวณศรีษะเป็นรอยซ้ำคล้ายถูกไฟไหม้ แพทย์จึงรีบเข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยายาลในเบื้องต้นและปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตอย่างเร่งด่วน เนื่องจากอาการสาหัส ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เกิดเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานผู้ตายทราบว่า ทางการไฟฟ้ากำลังติดตั้งอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าเพิ่มเติมที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งผู้ตายเป็นผู้ทำหน้าที่ขึ้นไปติดตั้ง แต่จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงผู้ตายร้องดังมาจากบนเสา ก่อนที่ร่างจะร่วงลงมากระแทกพื้นด้านล่างนอนหมดสติทันที กระทั่งมาเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ที่มา : ข่าวสด https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_233166

  • No tag available