แม่จูน โพสต์ขอโทษ โดนดราม่าเลี้ยงลูกๆ ไม่สอนมารยาท

25 February 2017
5075 view

เป็นบ้านหลังใหญ่..ที่มีเรื่องราวสนุกสนานและดราม่าเกือบจะทุกวัน สำหรับบ้านตระกูล "ศิลาชัย" ของ 4 ออ.. ออกัส, ออก้า, ออกู๊ด และ ออเกรซ ที่ล่าสุดดูเหมือนจะโดนแฟนผู้หวังดีตำหนิติเตือนหน่อยๆ จนทำให้ แม่จูน กษมา ต้องออกโรงมาชี้แจงและขอโทษขอโพยยังยกใหญ่

ประเด็นเล็กๆ ก็มีแค่เพียงว่า โดยปกติแล้ว พ่อเปิ้ล นาคร กับ แม่จูน มักจะโพสต์รูปและคลิปกิจกรรมต่างๆ ของลูกๆ อยู่เสมอ รวมทั้งทำเป็นรายการบนเว็บไซต์ยูทูปด้วย แต่มีคลิปหนึ่งที่แฟนคลับไม่ค่อยพอใจ เนื่องจากแสดงให้เห็นว่าเป็นเด็กที่ไม่ได้เรียนรู้เรียนมารยาทและกาลเทศะ

แฟนคลับคนดังกล่าวบอกว่า "เลิกดูตั้งแต่เค้าให้ลูกกินข้าว แล้วขึ้นไปนั่งบนโต๊ะเดินไปเดินมากินเสร็จโยนช้อนทิ้ง ดูแล้วต้องรีบปิด กลัวลูกตัวเองจะมาเห็นเข้า กิริยาแบบนี้จากน่ารักกลายเป็นน่าเกลียดไปในทันที"

ทำให้ แม่จูน ได้ออกมาโพสต์ขอโทษและชี้แจงว่า "ต้องขอโทษจริงๆ นะคะพี่คิมมี่ จูนจะสอนลูก 4 ออ ให้มากกว่านี้คะ แต่ก็อยากกจะบอกว่าจูนเลี้ยงแบบธรรมชาติมาก ไม่ประดิษฐ์ สัญชาตญาณจากแม่ล้วนๆ และไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อนจริงๆ พฤติกรรมที่พี่คิมมี่ไม่ชอบในคลิปนั้น เกิดเหตุจากที่บ้านค่ะ พฤติกรรมบางอย่างอาจทำให้พี่คิมมี่ซีเรียส จูนต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ น้อมรับความคิดเห็นจากพี่คิมมี่ค่ะ อย่าซีเรียสเลยนะคะ จูนก็ไม่ควรปล่อยคลิปนั้นออกไป ให้อภัยน้องนะคะ อย่าเกลียดน้องๆ เลย น้องๆไม่รู้เรื่องคะ"

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา หลายฝ่ายก็เข้าใจการเลี้ยงลูกที่ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ด้วยตัวเอง แต่ก็มีบางฝ่ายก็เห็นด้วยว่า หากทำสิ่งใดไม่เหมาะไม่ควรก็น่าจะอบรมและสอนลูกๆ ด้วยเช่นเดียวกัน

  • No tag available