ชาวเน็ตตามล่า ชายโรคจิตจอดกระบะใกล้โรงเรียน ทำอนาจารเด็กหญิงข้างถนน

23 February 2017
2757 view

แฟนเพจ เกาะติดสถานการและอุบัติเหตุ18+ เผยแพร่ภาพจากล้องวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมของชายคนหนึ่งที่กระทำอาจารต่อเด็กนักเรียน พร้อมระบุข้อความว่า "ช่วยกันแชร์กันหน่อยนะครับ" กระทำอนาจาร ต่อหน้านักเรียน ท้องที่ สน.มีนบุรี #คนร้ายมาจอดรถตรงทางเข้าตลาดน้ำขวัญเรียมอ่ะ ไม่แน่ใจว่าตรงไหน แล้วลงมาจากรถ ทำอนาจารอย่างที่เห็น เหมือนน้องเด็กนักเรียนจะไปบอกครู ครูเลยมาดูกล้อง เลยเห็นภาพตามนี้เลย บุคคลอันตราย ช่วยกันนะครับ

คลิป ดังกล่าวถูกเผยแพร่อย่างรวดเร็ว ขณะที่คนในสังคมออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากการกระทำของชายในคลิปถือเป็นภัยต่อสังคมอย่างรุนแรง เพราะจะเห็นได้จากภาพ ชายคนนี้พยามสำเร็จความไคร่ในที่สาธารณะ และทำนาจารเด็กนักเรียนหญิงที่เดินผ่านมา โดยการจับเนื้อต้องตัว และหอมแก้ม

ผู้ที่เห็นคลิปส่วนใหญ่ตั้งข้อสังเกตว่าชายคนนี้น่าจะเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ เนื่องจากรถยนต์ที่ขับมาก่อเหตุมีสัญลักษณ์ขององค์กรติดอยู่ประตูหน้ารถ ซึ่งจะเป็นเบาะแสสำคัญที่จะสามารถติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยโดยเร็ว



ด้าน Sanook News! สอบถามไปยัง สน.มีนบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่ายังไม่มีใครมาแจ้งความต่อกรณีคลิปดังกล่าว เมื่อโทรศัพท์สอบถามไปยังโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งมีที่ตั้งใกล้เคียงกับตลาดน้ำขวัญเรียมตามที่มีการระบุในคลิป ก็ยังไม่ได้รับคำยืนยันว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อใด

ขอบคุณข่าว :  Sanook News!

  • No tag available