แม่ร้องทุกข์! ลูกสาววัย 3 ขวบพลัดตกดาดฟ้าชั้น 7 โรงพยาบาลเสียชีวิต ตรวจพบกล้องวงจรปิดมืดนาทีสำคัญ

23 February 2017
2853 view

 หญิงอายุ 24 ปี ร้องทุกข์ลูกสาววัย 3 ขวบ 8 เดือนเสียชีวิต เนื่องจากพลัดตกดาดฟ้าชั้น 7 ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ระหว่างเดินทางไปเยี่ยมญาติ

แม่ร้องทุกข์ลูกตกตึก รพ.เสียชีวิต จ.สุรินทร์ นางยุพาพร ภูชิตา อายุ 24 ปี พร้อมเครือญาติต่างเศร้าเสียใจและตั้งข้อกังขาถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ เด็กหญิงมลวิภา ทิปโสต หรือ น้องหยก วัย 3 ขวบ 8 เดือน ลูกสาวของนางยุพาพร เนื่องจากเด็กพลัดตกจากดาดฟ้าชั้น 7 ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ขณะเดินทางไปเยี่ยมผู้เป็นย่าซึ่งผ่าตัดเนื้อตายจากโรคเบาหวาน

นางยุพาพร กล่าวว่า แพทย์ระบุผลชันสูตรพลิกศพ "น้องหยก" เสียชีวิตเนื่องจากตกจากที่สูง ขณะเกิดเหตุลูกสาวอยู่ที่โรงพยาบาลพร้อมกับผู้เป็นปู่ ส่วนเธอกลับมาบ้านเพื่ออาบน้ำอาบท่าและเก็บข้าวของเครื่องใช้ กระทั่งได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า ลูกสาวพลัดตกตึกเสียชีวิต

ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของอาคารเกิดเหตุ พบลูกสาวกำลังวิ่งเล่นอยู่ที่ชั้น 3 จากนั้นไม่ถึง 5 นาที ภาพจากกล้องวงจรปิดก็มืดไป จึงทำให้ไม่เห็นภาพขณะเกิดเหตุ ครอบครัวจึงยังคงสงสัยว่า ทำไมเด็กอายุเพียง 3 ขวบ 8 เดือน ถึงวิ่งจากชั้น 3 ของอาคาร ขึ้นไปเล่นบนดาดฟ้าของตึกได้เพียงลำพัง ทั้งที่มีประตูปิดกั้นไว้ ขณะที่ทางโรงพยาบาลยังปฏิเสธให้ข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าว

ที่มา :   BBTV Channel7

  • No tag available