พ่อ-แม่ใจสลาย ด.ญ.3 ขวบเจ็บสาหัส หลังถูกจยย.ชนขณะอยู่ในรถเข็น

23 February 2017
1761 view

เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นที่เชียงใหม่  วอนผู้มีภาพเข้าให้ข้อมูลตำรวจ หลังเกิดเหตุคนร้ายขี่ จยย. ชนรถเข็นเด็กจนทำเด็กกระเด็นตกพื้นแล้วหนี 

วันนี้ (23 ก.พ.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‘Ai ToMoE japanese foods‘ ได้มีการโพสต์ข้อความ ขอความร่วมมือผู้ติดกล้องหน้ารถที่สามารถเก็บภาพบันทึกเหตุการณ์สลดขณะรถจักรยานยนต์ชนรถเข็นเด็กจนส่งผลทำให้เด็กบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าร้าน Ai ToMoE japanese foods ซึ่งเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังในพื้นที่ จ.เชียงใหม่

รถชน, ข่าวอุบัติเหตุ, ข่าวจังหวัดเชียงใหม่

ซึ่งการโพสต์ข้อความครั้งนี้ก็เพื่อต้องการล่าตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดี เพราะหลังเกิดเหตุเขาได้ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยผู้โพสต์มีข้อความระบุว่า

ช่วงเวลา 19:50-20:30 น. วันที่ (22 ก.พ. 60) ใครผ่านหน้าร้านผม บริเวณแจ่งศรีภูมิด้านนอก แล้วเห็นเหตุการณ์ มอเตอร์ไซค์ชนรถเข็นเด็กฝรั่ง ถ้าท่านมีกล้องหน้ารถ ช่วยดูป้ายทะเบียน มอเตอร์ไซค์ ตรงที่เกิดเหตุให้หน่อยนะครับ เป็นมอเตอร์ไซค์สีดำ มีกล่องเก็บของสีดำท้ายรถ คนขี่เป็นฝรั่ง ใส่เสื้อสีขาวกางเกงสีดำ จอดอยู่ติดคูเมืองฝั่งติดน้ำคูเมืองรบกวนด้วยนะครับ เด็กหญิงที่โดนชน อายุ 3ขวบ ตอนนี้ยังไม่ได้สติ หัวกระทบกระเทือน สมองบวม มีเลือดคลั่งในสมอง ขาหัก พ่อกับแม่เขาตอนนี้ แทบจะเป็นบ้า ช่วยแชร์ด้วยนะครับ (คนชนหนีไปแล้วครับ)


ที่มา : http://news.mthai.com/social-news/550692.html

  • No tag available