หนุ่มวัย 18 น้อยใจแฟนสาว ผูกคอดับคาบ้าน เจ้าตูบผู้ซื่อสัตย์นั่งเฝ้าหน้าห้องไม่ห่าง

22 February 2017
367 view

นที่ 22 ก.พ. ร.ต.ท.(หญิง) ศุภนันท์ จิตรเนียม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 203/145 ซอยเทศบาลบางเสาธง 16 ริมคลอง ล็อก 3 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี หมู่ 1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าประตูห้องนอนชั้นที่ 2 ของตัวบ้าน พบสุนัขเพศผู้ชื่อบัวขาว อายุประมาณ 1 ปี นั่งเฝ้าหน้าห้องไม่ยอมห่าง เจ้าหน้าที่ต้องให้ญาตินำตัวสุนัขไปไว้ที่อื่น จากนั้นจึงเข้าตรวจสอบภายในห้องนอนพบศพนายพัด (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ใช้เชือกในล่อนผูกคอตัวเองกับคานเหล็กของหลังคา โดยมีตู้ลำโพงล้มอยู่ปลายเท้า ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

จากการสอบถามแม่ของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ลูกชายเพิ่งเรียนจบมาจาก จ.เพชรบูรณ์ บ้านเกิดได้ไม่นาน ระยะหลังมานี้มักบ่นกับตนและยายว่าเครียดและน้อยใจแฟนสาวที่คบกันมานาน แต่ได้ตีตัวออกห่างทำให้ลูกชายเกิดความเครียด จึงขอมาหางานทำที่ จ.สมุทรปราการ ตนจึงไปรับมาอยู่ด้วย โดยวันนี้ทราบเพียงว่าลูกชาย ซึ่งไปสมัครงานไว้และจะเข้าทำงานวันแรก ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรและออกไปทำงานตามปกติ กระทั่งช่วงสายลูกชายโทรศัพท์ไปบอกว่าจะกลับมาบ้านพักเนื่องจากวินจักรยานยนต์รับจ้างไปส่งที่บริษัทไม่ถูก ตนจึงบอกให้กลับมาพักผ่อน จนกระทั่งเลิกงานกลับมาเห็นบ้านเงียบผิดปกติ จึงตะโกนเรียกลูกชายแต่ไม่มีเสียงตอบ และพบเจ้าบัวขาวสุนัขที่ลูกชายเลี้ยงมาแต่เล็กนั่งเฝ้า และเห่าหอนอยู่ที่หน้าห้องจึงเอะใจไปเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ ก่อนตัดสินใจพังประตูเข้าไปพบว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ยายวัย 70 ปี ยายของผู้ตาย ระบุว่าก่อนหน้านี้ไม่กี่วันหลานชายได้ขอไปนอนด้วยและเอ่ยปากถามตนว่าหากตายไปยายจะทำอย่างไรและจะอยู่ได้ไหม ซึ่งตนก็ไม่คาดคิดว่าจะเป็นรางบอกเหตุในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องแฟนสาวที่ตีตัวออกห่าง ก่อนตัดสินใจผูกคอตัวเองเสียชีวิต ซึ่งจะได้มอบร่างส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_228949

  • No tag available