เรือนหอร้าง!! หนุ่มตายคาบ้าน ทะเลาะว่าที่เจ้าสาว น้องชายมาตามไปทำงานสุดช็อกเจอศพ

22 February 2017
2051 view


เวลา 07.30 น. วันที่ 22 ก.พ.60 ร.ต.อ.เรืองวุธ อิ่มเอม ร้อยเวร สภ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตายในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.กระดังงา อ.บางคนที จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ขวัญชัย ด่านปรีชา รองผู้กำกับป้องกันปราบปราม , พ.ต.ท.ธนะ แจ่มจันทร์ รองผู้กำกับสอบสวน , นายแพทย์ชนัญช์ แจ่มจิตรตรง แพทย์โรงพยาบาลนภาลัย , เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสรรพราเชน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง ปลูกสร้างบริเวณลานปอกมะพร้าว ภายในบ้าน พบศพนายสัญญา นิลเพชร อายุ 44 ปี อยู่หมู่ 4 ต.กระดังงา อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม เป็นพนักงานดับเพลิงเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม อยู่ในชุดวอร์มดับเพลิงนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน เนื่องจากใช้อาวุธปืนยาว .22 ที่วางบนตัวยิงกรอกปากตัวเองเสียชีวิต และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง


นายเสกสรรค์ อายุ 36 ปี น้องชายผู้ตาย เล่าว่า พี่ชายกำลังสร้างบ้านหลังนี้ ซึ่งอยู่ข้างๆ บ้านเดิม เพื่อเตรียมเป็นเรือนหอแต่งงานกับแฟนสาว ซึ่งทำงานที่เทศบาลเมืองสมุทรสงครามที่เดียวกัน แต่ยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอน ก่อนหน้านี้เมื่อ 4-5 วัน พี่ชายกับแฟนสาว เกิดทะเลาะกัน ซึ่งตนก็ไม่ทราบสาเหตุ แต่น่าจะเป็นเรื่องหึงหวงกัน กระทั่งพี่ชายของตนออกเวรมาพักที่บ้าน และวันนี้พี่ชายจะต้องไปเข้าเวรดับเพลิงที่เทศบาล แต่จนสายยังไม่เห็นไปทำงาน ตนจึงเข้าไปเรียก ก็ต้องตกใจพบว่าพี่ชายยิงตัวเองเสียชีวิตบนที่นอนไปแล้ว


จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายซึ่งมีความหวังที่จะแต่งงานกับแฟนสาวรุ่นน้องที่ทำงานที่เดียวกัน แต่กลับมีปัญหาทะเลาะรุนแรงกับว่าที่เจ้าสาว กระทั่งวันนี้ต้องไปขึ้นเวรดับเพลิงจะต้องไปเจอหน้าแฟนสาว จึงเกิดอาการเครียดคิดสั้นยิงตัวเองตายก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลราชบุรี และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_228349

  • No tag available