หนุ่มหื่นจี้สาวหวังข่นขืน เหยื่อสู้แย่งปืนยิงหมดแม็ก ดับคาที่

21 February 2017
1071 view

(20 ก.พ.) เวลาประมาณ 21.59 น. ร.ต.อ.สายันต์ นันทะพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้เสียชีวิตที่บ้านห้วยหมากหล่ำ ม.6 ต.ทมนางาม อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงอุดรธานี หน่วยกุมภวาปี จุดบริการ อ.โนนสะอาด

ที่เกิดเหตุ บริเวณกระท่อมนาในเขตบ้านห้วยหมากหล่ำ ม.6 ต.ทมนางาม อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี พบ น.ส.พฤหัส อายุ 35 ปี อยู่ที่กระท่อมนาที่เกิดเหตุกับ น.ส.พราว และเด็กอายุ 6 เดือน เวลาประมาณ 20.00 น. น.ส.พฤหัส ลงมาจากกระท่อมนา เพื่อจะมาให้อาหารสุนัข แล้วได้ส่องไฟฉายไป พบนายประเวช ผู้ตาย ซึ่งแอบอยู่ที่ข้างต้นไม้ แล้วผู้ตายได้ส่องไฟฉายที่เตรียมมาด้วย ส่องใส่ น.ส.พฤหัส พร้อมกับยกมือเล็งข่มขู่ บังคับผู้ต้องหาให้ไปที่ลานหิน ซึ่งห่างจากกระท่อมนาประมาณ 8 เมตร แล้วได้ยิงปืนข่มขู่ จำนวน 1 นัด

จากนั้นผู้ตายได้ใช้ปืนจี้บังคับให้ผู้ต้องหาถอดเสื้อผ้าเพื่อจะข่มขืน ส่วนชายอีกคนที่มากับผู้ตาย ได้ขึ้นไปหา น.ส.พราว ที่กระท่อมนา และใช้อาวุธมีดจี้ข่มขู่หวังจะข่มขืนเช่นกัน ระหว่างนั้น น.ส.พฤหัส ได้หลอกให้ผู้ตายขึ้นไปที่กระท่อมนา เมื่อขึ้นไปที่กระท่อมนาแล้ว ผู้ตายได้ยิงปืนข่มขู่ น.ส.พฤหัส จำนวน 1 นัด น.ส.พฤหัสจึงคว้าเอามีดที่วางอยู่ข้างฝาบนกระท่อมนาฟันไปยังผู้ตาย จำนวน 1 ครั้ง แล้วแย่งอาวุธปืนจากผู้ตายยิงผู้ตายจนหมดกระสุน

ส่วนผู้ชายอีกคนที่มากับผู้ตาย หลังจากได้ยินเสียงปืนก็วิ่งลงกระท่อมนาแล้วหลบหนีไป น.ส.พฤหัส กลัวผู้ตายฟื้นจึงได้ใช้อาวุธมีดฟันไปอีก 2-3 ครั้ง แล้วได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ 191 เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นางสาว พฤหัส พร้อมของกลางที่ตรวจยึดอาวุธปืนพกสั้น ขนาด.38 บรรจุ 6 นัด จำนวน 1 กระบอก โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง อาวุธมีด จำนวน 2 เล่ม ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงพร้อมอุปกรณ์ส่องสว่างสนับสนุนที่เกิดเหตุ นำร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่น

ข้อมูล :  เฟซบุ๊ก ฝ่ายข่าว เสียงสามยอด อุดรธานี และ http://news.sanook.com/2172358/

  • No tag available