หนุ่มเชียงใหม่พลาดท่า ทำปืนลั่นใส่เจ้าโลกดับสยอง

20 February 2017
762 view

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ก.พ.) พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ สาหัสเข้ารับรักษาตัวที่ รพ. ต่อมาได้เสียชีวิตลง เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทราบชื่อคือ นายภานุ อายุ 32 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่อวัยวะเพศ

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้มีเหตุทะเลาะวิวาทกับคู่อริ ก่อนจยะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ผู้ตายกลับบ้านโดยถืออาวุธปืนไปด้วย

ด้าน นายณัฐพงศ์ อายุ 25 ปี เพื่อนของผู้ตายทราบว่า นายณัฐพงษ์ ได้ขี่รถจยย.พานายภานุพงษ์ ไปดื่มเหล้า และไปหาเพื่อนแต่ไม่พบเพื่อน ผู้ตายจึงบอกให้นายณัฐพงษ์ ขี่รถพาไปที่บริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นซอยมืดหลังโรงเรียนบ้านกวน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุผู้ตายบอกให้จอด และผู้ตายลงจากรถแล้วบอกให้นายณัฐพงษ์ขี่รถต่อไปข้างหน้าแล้วค่อยวนกลับมารับผู้ตาย เมื่อนายณัฐพงษ์ขับรถกลับมาหาพบผู้ตายนอนอยู่ที่พื้น และบอกว่าปืนลั่น หายใจไม่ออก นายณัฐพงษ์จึงไปเรียก อปพร.กู้ภัยมาช่วยนำส่ง รพ. ก่อนจะเสียชีวิตลงเมื่อเวลา 04.00 น.ของวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา

จากการสอบถามแพทย์ ทราบว่าบาดแผลมีลักษณะจากล่างขึ้นบนคือจากใต้ขาขึ้นมาที่บริเวณท้องน้อยด้านขวา และจากการสอบถามญาติผู้ตายได้ความว่า อาวุธปืนดังกล่าวเป็นของผู้ตายเอง จึงเชื่อว่าผู้ตายได้ให้นายณัฐพงษ์พาไปเอาปืนที่ซ่อนไว้บริเวณที่เกิดเหตุ

และพยายามจะเปิดลำกล้องด้วยการหักลำกล้องแต่หักไม่ได้ จึงนำอาวุธปืนมาหักลำกล้องที่บริเวณหน้าขาขวา ทำให้ปืนลั่นถูกบริเวณต้นขาและท้องน้อยด้านขวาได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว

ขอขอบคุณ
ภาพ : chiangmainews

  • No tag available