ถึงขั้นแขนหัก'ตา79'สุดซวย ชายเสื้อปลิวดึงมือติดคาล้อจยย.

19 February 2017
462 view

ตาวัย 79 ชาวพิษณุโลก เคราะห์ร้ายสุดๆ นั่งซ้อนท้าย จยย.ลูก ไปร่วมงานบวช ชายเสื้อดันปลิวลงไปพันติดกับซี่ลวดล้อ ก่อนดึงร่างร่วงตก แขนหักติดคาล้อรถ

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ร.ต.อ. กล้าณรงค์ จันมณี รองสวฝ.(สอบสวน ) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บแขนติดอยู่ในวงล้อรถจยย. บริเวณริมถนนสายวังทอง-วังพรหม ต.วังทอง อ.วังทอง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูราจึงรุดไปตรวจสอบ  ในที่เกิดเหตุพบ นายทองแดง สดใส อายุ 79 ปี ชาวพิษณุโลก กำลังร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด ที่ข้อมือด้านซ้าย ถูกอัดแน่นติดอยู่กับวงล้อรถจยย.ฮอนด้า โซนิค สีดำคาดแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยกันนำเครื่องมือมาค่อยๆตัดเลาะเสื้อที่พันแน่นอยู่กับวงล้อออก และพบว่าผู้บาดเจ็บนั้นข้อมือหัก ก่อนเร่งนำตัวส่ง รพ.วังทอง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายทองแดง ได้นั่งซ้อนท้ายรถจยย.ลูกชาย เพื่อไปร่วมบุญงานบวช และได้นำเสื้อกันหนาวใส่ติดตัวไปด้วย ระหว่างที่ทางชายแขนเสื้อของนายทองแดงได้ปลิวเข้าไปพันเข้าไปติดโซ่สเตอร์ของรถจยย. จนทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ และมือกับชายเสื้อได้ถูกโซ่สเตอร์ดูดพันเข้าไปติดกับวงล้อจนข้อมือหักดังกล่าว

ที่มา : http://www.dailynews.co.th/regional/556701

  • No tag available