‘มิว’เสียเซลฟ์ชุดหลุดบนเวที-หน้าอกโผล่ เล็งแก้ปัญหา-อัพไซส์เสริมอึ๋ม

18 February 2017
2384 view

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ‘มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา’ นางเอกสาว มาร่วมงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 31 จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องชุดเกาะอกหลุดขณะโชว์เต้นบัลเลต์ในงานแฟชั่นโชว์

โดย มิว เผยว่า “เป็นความผิดพลาดทางเทคนิคของมิวเอง ตอนลองชุดตอนแรกก็พอดี แต่ว่าตอนนั้นเราใส่ยกทรงปกติ พอจะขึ้นแสดงก็เปลี่ยนเป็นอีกตัวนึง เป็นผ้าลื่นๆ ซับในก็เป็นผ้าลื่นๆ ถามว่าตอนอยู่บนเวทีรู้สึกตัวมั้ย คือไม่รู้สึกเลย จนเล่นเสร็จแล้วเข้าไปข้างหลัง พี่สไตลิสต์บอกว่ามิวทำอะไรลงไปลูก เรายังไม่รู้เรื่องเลย พอเห็นภาพแล้วตกใจว่าเราไม่มีขนาดนี้เลยเหรอ โดนถ่ายขนาดนี้ก็ยังไม่มีอยู่ดี ตลกดี ก็ไม่ได้ซีเรียส รู้ตัวเองดีว่าไม่มีหน้าอก การแปะซิลิโคนก็เป็นเรื่องดี เห็นซิลิโคนก็ดีกว่าเห็นหน้าอกจริง มิวก็รู้สึกเสียเซลฟ์นิดนึง รู้สึกว่าเราไม่มีจริงๆ เหรอ ขนาดชุดยังหลุดเลย ก็ตลกดี ชุดวัดมาพอดีกับตัวมิวแล้วแท้ๆ”

ต่อไปต้องเซฟตี้กว่านี้ไหม

“ก็ทำเลย ไปอัพไซส์ จบจริงๆ ก็แอบคิดนะว่าถ้าไม่มีขนาดนั้นก็ไปทำดีกว่ามั้ย แต่ผู้ใหญ่หลายคนก็แนะนำให้ไปทำ เวลาใส่ชุดจะได้สวย เพราะมันไม่มีเลย ทำแล้วใส่ชุดอะไรก็ดูสวยขึ้น ปรึกษาคุณแม่ก็บอกว่ายังจะไปทำอยู่เหรอ แม่ไม่ชอบ แต่เราก็บอกว่าคงต้องทำ แม่ก็หาแนวร่วมคัดค้าน แต่ทุกคนบอกว่าทำเถอะ ถามว่าคิดจะอัพกี่ซีซี คงต้องศึกษาและปรึกษาแพทย์ก่อน แต่คงไม่ได้ทำใหญ่มากหรอก คงทำให้พอดี จะเริ่มทำเมื่อไหร่นั้น คงให้หมดช่วงเรียนกับถ่ายละครไปก่อน อาจจะปลายปี”

เหตุการณ์นี้ทำให้เราตัดสินใจง่ายขึ้นไหม

“ก็คงง่ายขึ้นมั้งคะ ตอนแรกบอกตรงๆ ว่าไม่อยากทำ ชอบความหน้าอกเล็กของตัวเองใส่ชุดอะไรก็ไม่โป๊ แต่พอเราต้องอยู่ในวงการบันเทิง ชุดที่ต้องใส่เกาะอกก็เยอะ การมีไว้มันก็คงจะดีกว่า ถามว่าทำแล้วจะเปลี่ยนเป็นลุคเซ็กซี่เลยไหม มิวคงทำไม่เยอะ ทำให้พอดีกับตัวเอง ส่วนจะเปลี่ยนเป็นสาวเซ็กซี่หรือเปล่า ก็ไม่รู้เหมือนกันคงตามวัยไปเรื่อยๆ ค่ะ”

  • No tag available