บีบคอฆ่าสาวนะยะ-มีดแทงร่างพรุน ทิ้งศพหมกห้องน้ำ ญาติสงสัยฝีมือหนุ่มมาติดพัน

18 February 2017
623 view

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 18 ก.พ. พ.ต.ต.ชาญชัย สงศิริ สว.สอบสวน สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านที่กำลังก่อสร้าง ต.ลาดงา อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบด้วยพ.ต.อ.กิติศักดิ์ เกตุอร่าม ผกก. พ.ต.ท.สุกรี ผ่องโอภาส รองผกก.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลเสนา มูลนิธิร่วมร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ใต้ถุนสูง 2 ชั้น ภายในห้องน้ำชั้นล่าง พบศพนายชญานนท์ เกิดพันธุ์ อายุ 35 ปี เป็นสาวประเภทสอง ชาวอ.เสนา นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีชมพู กางเกงขาลั้นลายสก็อต จาการตรวจสอบตามร่างกายบริเวณลำคอถูกบีบจนเขียวช้ำ บริเวรหน้าอกด้านซ้ายมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด 6 แผล

จากการสอบถามนางบังอร เยียมมิตร อายุ 52 ปี น้าของผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างเล่นลิเกกับคณะส.สำรวมศิลป์ ซึ่งเป็นคณะลิเกสาวประเพศสอง มีอาชีพเสริมรับจ้างแต่งหน้าและชอบไปช่วยโรงเรียนในละแวกใกล้เคียงสอนนักเรียน ในเรื่องของการแสดง รำไทย ปกติผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร เมื่อเวลา 12.00 น. เห็นผู้ตายนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ จับใจความได้ว่า “อยู่บ้าน มาได้ โอเค” หลังจากนั้นผู้ตายได้หายออกจากบ้านไปพร้อมกับสร้อยคอหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง สร้อยข้อมือ 2 สลึง แหวนอีก 1 วง เป็นเวลานาน ตนรู้สึกผิดสังเกตุ จึงได้โทรศัพท์หาผู้ตายแต่ไม่มีใครรับสาย จยย.ของผู้ตายก็จอดอยู่ที่หน้าบ้าน คิดว่าผู้ตายคงไม่ได้ไปไหนไกล จนมาพบอีกทีนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีพยานรายหนึ่งพบเห็นชายวัยรุ่นสวมใส่หมวกกันน็อคขับขี่รถจยย. มาจอดที่หน้าบ้านหลังเกิดเหตุ สักระยะหนึ่งขี่รถจยย.ออกไปด้วยความเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นคนที่โทรศัพท์มาหาผู้ตายแล้วออกไปพุดคุยกันเรื่องใดเรื่องหนึ่งภายในห้องน้ำ แล้วเกิดตกลงกันไม่ได้ จึงใช้กำลังทำร้ายร่างกาย ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดสืบสวนออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เข้ามาถึงบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนโทรศัพท์ของผู้ตายพบว่ามีการล็อคหน้าจอการเข้าใช้โทรศัพท์จึงได้นำไปให้ผู้ชำนาญการปลอดล็อค

กลุ่มเพื่อนสาวประเภทสอง ให้ข้อมูลว่าผู้ตายเป็นคนขยันทำงานเก็บเงินจำนวนมากไว้ในธนาคารบางส่วนมาซื้อเครื่องประดับ ไม่เคยรู้หรือทราบว่าผู้ตายติดต่อหรือคบหากับใครมาก่อน

ที่มา :  ข่าวสด 

  • No tag available