“เบนซ์ เรซซิ่ง” เข้าพบตำรวจ ปส.รอบ 2 หอบหลักฐานแจงปม “ลัมโบร์-บิ๊กไบก์”

16 February 2017
449 view

จากกรณีเจ้าหน้าที่จับกุมเครือข่ายนายไซซะนะ แก้วพิมพา นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ชาวลาว ก่อนขยายผลตรวจค้นเป้าหมาย 41 จุด หนึ่งในนั้นเป็นร้านแอเรีย 51 ของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามี แพท-ณปภา ตันตระกูล ดาราสาวชื่อดัง ก่อนตำรวจ ปส. จะยึดรถหรูลัมโบร์กินี รุ่นกัลลาโด สีเทาดำ รุ่นย่อย Super Leggera LP 570-4 มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท นายอัครกิตติ์ ไปตรวจสอบ ต่อมานายอัครกิตติ์ ได้เข้าพบตำรวจ ปส.เพื่อชี้แจง โดยระบุว่ารถคันดังกล่าวได้ยืมเงินนายบอย จำนวน 6 ล้านบาท เพื่อไปซื้อดาวน์ ซึ่งทางตำรวจก็ได้ให้นายอัครกิตติ์ นำหลักฐานมายืนยัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 16 ก.พ. ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) นายอัครกิตติ์ ได้เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวพร้อมแม่และทนายความ นำเอกสารหลักฐานเข้าพบพนักงานสอบสวน บช.ปส.เป็นครั้งที่ 2 ก่อนทักทายผู้สื่อข่าวที่มารอเฝ้าทำข่าวแล้วเดินเข้าไปในตึกกองบัญชาการ โดยตำรวจไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการเข้าพบตำรวจครั้งนี้ของนายอัครกิตติ์ จะเป็นการสอบสวนเกี่ยวกับเอกสารการซื้อรถลัมโบร์กีนี ที่อ้างว่ายืมเงิน 6 ล้านบาทจากนายบอย มาวางดาวน์ ตลอดจนเงินจำนวน 3 แสนบาท ที่นายบอยโอนเข้าร้านของนายอัครกิตติ์ ทุกเดือน รวมถึงที่มาของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ที่เจ้าหน้าที่อายัดไว้ตรวจสอบด้วย

  • No tag available