เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นรุนแรง แจ้งตร.งัดบ้าน ผงะ! ตาวัย 77 ดับสลดคาบันได

12 February 2017
1169 view

วันที่ 12 ก.พ. ร.ต.อ.โรมรัน ศรีไกรภักดิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 16 ถนนราษฎร์นุสรณ์ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ แพทย์เวรโรงพยาบาลตราด และแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คู โดยประตูเหล็กและประตูกระจกล็อกกุญแจไว้ เจ้าหน้าที่ใช้ชแลงงัดประตู โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงเปิดออกได้ ภายในพบศพนายวรกิจ บรรลังการณ์ อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ถนนราษฎร์นุสรณ์ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด นอนเสียชีวิตอยู่ตรงบันไดทางขึ้นชั้น 2 ส่วนบริเวณหัวบันไดชั้น 2 พบรอยเลือดแห้งบนพื้นเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้ไปตรวจสอบ

จากการสอบถามนางรัตนา สพช่อง ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนไม่ได้พักอาศัยอยู่กับสามีมานานหลายปีแล้ว โดยสามีพักอาศัยอยู่คนเดียว และฝากให้เพื่อนบ้านช่วยดูแลและเฝ้าติดตาม กระทั่งวันนี้ เพื่อนบ้านแจ้งว่าสามีเสียชีวิตแล้ว จึงได้เดินทางมาดูศพ ซึ่งตนยังไม่เชื่อสามีตกบันเสียชีวิต อาจจะยิงตัวตาย เพราะสามีมีอาวุธปืนติดอยู่ภายในบ้านด้วย ด้านนางสุพิศ เฟื่องเกษม เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ไม่เห็นนายวรกิจ ออกมาจากบ้านหรือเปิดประตูบ้านมา 3 วันแล้ว จึงเกิดความสงสัยจึงเดินมาที่หน้าบ้านและได้กลิ่นเหม็น จึงได้แจ้งตำรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบสภาพพบไม่พบมีร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน ซึ่งสัญนิฐานว่าขณะที่นายวรกิจ กำลังเดินลงจากบันได เกิดโรคประจำตัวกำเริบและมีอาการไอเป็นเลือด ก่อนจะเดินพลาดตกบันไดเสียชีวิตดังกล่าว