อุบัติเหตุ กระบะตกข้างทาง ร่างพุ่งทะลุกระจกออกนอกรถดับคาที่

10 February 2017
580 view

วันที่ 10 ก.พ. ร.ต.อ.ไพศาล แสงวันดี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่าอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าวังน้ำทิพย์ บนถนนสายมัญจาคีรี–แก้งคร้อ ในพื้นที่ ต.นาแพง หมู่ 5 อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมนพ.ชวาลา จันทะวงษ์ แพทย์ประจำโรงพยาบาลมัญจาคีรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูมัญจาคีรี

ที่เกิดเหตุเป็นทุ่งนาติดถนนที่ต่างระดับลึกลงไปหลายเมตร พบรถกระบะโตโยต้า สีน้ำเงินสภาพเก่า หมายเลขทะเบียน บบ 4984 ขอนแก่น กระจกหน้ารถไม่มี โดยเปิดกระจกประตูรถไว้ทั้งสองด้านตกอยู่ร่องคันนาในสภาพพังเสียหายทั้งคัน ที่พื้นหญ้าหน้ากระโปรงรถ พบคนขับตกกระเด็นออกมาเสียชีวิต ทราบชื่อว่านายโยธิน คำงาม อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/1 หมู่ 8 ต.สามบัณฑิต อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตลายขาว กางเกงยีนขายาวสีดำ มีบาดแผลที่กระโหลกแตกและตามใบหน้า

จากการสอบสวนทราบจากชาวบ้านที่สัญจรไปมาเล่าว่า ได้ยินเสียงรถดังสนั่นหวั่นไหวทั่วบริเวณจากอุบัติเหตุอะไรสักอย่าง เมื่อออกมาดูเห็นรถกระบะคันเกิดเหตุตกลงไปอยู่ข้างทางที่มีความสูงชันพลิกคว่ำหลายตลบแล้วหยุดนิ่งมาจนพังทั้งคัน โดยเฉพาะบริเวณฝากระโปรงหน้ารถ ส่วนคนขับร่างกระเด็นออกนอกรถมาเสียชีวิตหน้ารถ ก่อนเรียกเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ขณะที่ญาติระบุว่าผู้ตายเลิกดื่มสุราได้ 2 เดือนแล้ว ไม่น่าจะมาเสียชีวิตแบบนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากหลับใน เนื่องจากร่างกายอ่อนเพลียจากการขับรถ ประกอบกับเป็นรถเก่าไม่มีกระจกรถอย่างรถทั่วไป เมื่อเกิดอุบัติเหตุร่างจึงกระเด็นออกมานอกรถ จึงมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

  • No tag available