จับแม่เล้าลวงเด็กสาวม.2 ส่ง2ลูกค้าเฒ่าขยี้กามจนป่วย ตร.เค้นขยายผลตามรวบส่งคุกด้วย!!

10 February 2017
766 view

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. พ.ต.อ.สามารถ แก้วเนตร รองผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อดิเทพ พิชาดุลย์ ผกก.สภ.วารินชำราบ ร่วมกันสอบปากคำ น.ส.อ้อย (นามสมมุติ) อายุ 38 ปีบ้านอยู่ ต.แสนสุข อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี หลังถูกตำรวจชุดสืบสวนจับกุมในข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.สามารถ เปิดเผยว่าคดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา มีนางน้อย (นามสมมุติ) พาด.ญ.นิด อายุ 14 ปีลูกสาว เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.อุบลราชธานี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ ว่าลูกสาวถูกน.ส.เนาวรัตน์ ล่อลวงไปค้าประเวณีภายหลังพบว่าลูกสาวมีอาการอักเสบที่ช่องคลอด จึงคาดคั้นความจริงจนเด็กยอมบอกความจริง เมื่อรับแจ้งแล้วเจ้าหน้าที่จึงเข้าสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมส่งตัวด.ญ.นิดไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้วพบว่าช่องคลอดอักเสบและมีร่องรอยการร่วมเพศ

พ.ต.อ.สามารถ กล่าวต่อว่า จากนั้นตำรวจประสานอัยการและทีมเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมพูดคุยสอบถามเด็กผู้เสียหาย ซึ่งยืนยันว่าน.ส.เนาวรัตน์ เป็นผู้ติดต่อหาผู้ใช้บริการและแบ่งเงินให้ครั้งละ 1,000 บาท โดยพาไปขายบริการให้กับชายสูงอายุมาแล้ว 2 ครั้งที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา เมื่อได้หลักฐานแน่นหนาจึงรวบรวมขออนุมัติศาลออกหมายจับจนกระทั่งติดตามจับกุมได้ที่บ้านพัก

จากการสอบสวนน.ส.เนาวรัตน์ ให้การว่า ไม่ได้มีงานประจำแต่สามีมีอาชีพรับสักยันต์และเป็นผู้หาเงินมาเลี้ยงดู ยอมรับว่ารู้จักเด็กจริงเพราะชอบพาเพื่อนๆรุ่นเดียวกันมาเล่นที่บ้าน แต่ไม่ได้เป็นคนจัดหาผู้ชายมาร่วมหลับนอนกับเด็กแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมเตรียมขยายผลจับกุมชายสูงอายุที่มาซื้อบริการด้วย

  • No tag available