สาวใหญ่เป็นศพเปลือยกลางทุ่งนา พบครั้งสุดท้ายซ้อนจยย.ลูกเลี้ยง

09 February 2017
1514 view

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ก.พ.) เมื่อเวลา 13.00 น. สภ.ม่วงสามสิบ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจากศุนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานี พบศพหญิงเสียชีวิตกลางทุ่งนาทางด้านทิศใต้ของบ้านทุ่งมณี หมู่ 8 ต.นาเลิง อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี

ที่เกิดเหตุเป็นทุ่งนาทางด้านทิศใต้ของหมู่บ้านห่างจากถนนประมาณ 200 เมตร ศพนางประยวน อายุ 57 ปี สภาพศพแห้งเหลือเพียงหนังติดกระดูก สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีม่วง ท่อนล่างเปลือย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 7 วัน

ห่างจากศพประมาณ 2 เมตร พบกางเกงขาสามส่วนสีแดง และผ้าขนหนูสีขาว และตุ่มหูลักษณะคล้ายมุกตกอยู่ที่เกิดเหตุ 1 คู่ ถัดออกไปท้ายทุ่งประมาณ 50 เมตร พบมีดพร้าความยาวประมาณ 40 ซม. ตกอยู่ 1เล่ม รอยรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางท้ายทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน เป็นทางยาว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มีพยานพบเห็นผู้ตายได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายเกรียงไกร (ขอสงวนนามสกุล) ลูกเลี้ยงออกจากบ้าน ไปตั้งแต่วันที่ 1ก.พ.60 ที่ผ่านมา จากนั้นก็ไม่มีผู้ใดพบเห็นนางประยวนอีกเลย จนมีผู้มาพบนางประยวนได้เสียดังกล่าว

ด้าน นายทองมี อายุ 52 ปี พยานใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 ก.พ.60 ขณะที่กำลังทำสวนพริกใกล้กับจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับขี่ด้วยความเร็ว มุ่งหน้ามาทางสวนพริกของตนเพื่อถามทางออก ก่อนจะกลับออกไปตามถนนของหมู่บ้าน ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจจนมาทราบว่ามีการพบศพดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกติดตามนายเกรียงไกร ผู้ต้องสงสัยที่บ้านพักในหมู่บ้านแต่ก็ไม่พบ เพื่อนบ้านแจ้งว่านายเกรียงไกรได้เดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.สุรัตน์ ส่งเสริม ผู้กำกับการ สภ.ม่วงสามสิบ กล่าวว่า จากการสอบสวนในเชิงลึกคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่ใกล้ชิดกับผู้ตาย จากพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและพยานแวดล้อม คาดว่าจะสามารถออกหมายจับได้ในไม่ช้า ส่วนสาเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้ตั้งไว้ 3 ประเด็นคือ ชิงทรัพย์ การล่วงละเมิดทางเพศ หรือ แค้นส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเชิงลึก เนื่องจากเจ้าหน้าที่พึ่งได้รับแจ้งเหตุและกำลังพยายามรวบรวมหลักฐานเพื่อขอหมายศาลมาจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนความคืบหน้าของคดีนั้นตนจะได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นต่อไป

  • No tag available