พ่อลูกอ่อนไตวายไม่ทราบสาเหตุ เสียชีวิตแล้วแพทย์คาด ติดเชื้อไวรัสตับอักเสบชนิดเอ จากการใช้หลอดดูดน้ำร่วมคนอื่น

08 February 2017
815 view

แฟนสาวเผยพ่อลูกอ่อนตับวายไม่ทราบสาเหตุเสียชีวิตแล้ว ฌาปนกิจวันที่ 7 ก.พ. ย้ำจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ด้านแพทย์คาด ติดเชื้อไวรัสตับอักเสบชนิดเอ จากการใช้หลอดดูดน้ำร่วมคนอื่น

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของพ่อลูกอ่อนรายหนึ่งที่ป่วยตับวาย อาการโคม่า แพทย์ต้องให้เลือด 6 ถุงต่อวัน ซึ่งคาดว่าสาเหตุของอาการป่วยมาจากการใช้แก้วน้ำดื่ม หลอด หรือช้อนร่วมกัน จึงติดเชื้อไวรัสตับอักเสบชนิดเอ นั้นล่าสุดวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 น.ส.น้อยหน่า อายุ 22 ปี ภรรยาของพ่อลูกอ่อนรายดังกล่าว เผยว่า จะมีพิธีฌาปนกิจ นายปฏิภาณ ศิริพัฒน์ถาวร หรือทอย ที่วัดไทรใต้ จ.นครสวรรค์ เนื่องจากนายปฏิภาณได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยได้สวดบำเพ็ญกุศลแล้ว 3 คืน

พ่อลูกอ่อนไตวายไม่ทราบสาเหตุ เสียชีวิตแล้ว

น.ส.น้อยหน่า กล่าวว่า ทำไมถึงเร็วขนาดนี้ ทำไมต้องแยกเราสองคน ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก คิดถึงแต่ทำอะไรไม่ได้ พยายามทำตัวไม่ให้เครียด แต่ก็ยังคิดซ้ำ ๆ เขาไม่ได้หายไปไหน เขายังอยู่ในความทรงจำ อยากบอกเขาว่าไม่ต้องห่วงตนกับลูก ตนอยู่ได้ และจะเลี้ยงลูกให้เป็นคนดี ส่วนเงินบริจาคนั้น ปิดรับบริจาคนานแล้ว แต่ก็ยังมีพี่ ๆ ใจดี โทร. มาขอบริจาค แต่ทางเราไม่รับแล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก B'antiwan Suwannabang, ลาทอย ล่ะสิ่น่ะ 
ที่มา : https://hilight.kapook.com/view/148871

  • No tag available