เปิดใจ “เมเปิล” สาวแก้ผ้าเต้นโชว์ไลฟ์สดๆ ลั่นไม่อาย-ขอถอดเซอร์วิสแฟนคลับ!

08 February 2017
2735 view

ยังเป็นเรื่องราวที่ต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด สำหรับ “เมเปิล” สาวที่ออกมาแก้ผ้าไลฟ์โชว์ผ่านเฟซบุ๊กสดๆ ยอดวิวเป็นล้านชั่วข้ามคืน โดยไม่สนใครจะวิพากษ์วิจารณ์อย่างไร และตอนนี้เธอยังเป็นที่ต้องการตัวของตำรวจเพราะทำผิดกฎหมายอย่างชัดเจน

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา เมเปิล เคยเปิดใจกับ อัมรินทร์ทีวี ก่อนหน้านี้ เกี่่ยวกับการเต้นโชว์ทางโลกออนไลน์ว่า สิ่งที่ตนทำไม่ได้เสียหายอะไร เพราะเป็นงานของตน ตนแค่นำเสนอสินค้าให้ลูกค้า ที่สำคัญนี่เป็นร่างกายของตน และตนไม่ได้ไปทำร้ายใคร อย่างไรก็ตาม นักวิชาการเคยท้วงติงคือ เมื่อมีการโชว์จะมีการโฆษณาเว็บไซต์พนันออนไลน์ต่างๆ ทำให้เยาวชนถูกชักจูงสู่การพนัน

เมเปิล กล่าวว่า “มันดีกว่าตรงที่เราไม่ต้องให้ลูกค้าจับเรา ไม่ต้องไปขายเหล้า ไม่ต้องไปเต้นโชว์ให้คนเยอะๆ ดู อันนี้คือดูผ่านกล้อง เป็นการทำงานออนไลน์ อันนั้นคือต้องเต้นบนเวทีแล้วลงมาขายสติกเกอร์ให้ลูกค้าจับ จะค่อนข้างใกล้ชิดกับลูกค้ากว่า แต่นี่ทุกคนจะใกล้ชิดกับเราผ่านหน้าจอ”

“ก็มีให้คราง ให้อะไรอย่างนี้ ให้ยั่วท่านู้นท่านี้ ก็มีทำ หนึ่งอยู่ที่ฟีลลิ่งว่าวันนี้โชว์แบบนี้ ช็อตเด็ดเราคืออะไร แต่ถามว่าต้องมีถอดมั้ย ไล่ทีละสเต็ปมีแน่นอน เพราะคนดูอยากให้เมเปิลถอดตลอด หนึ่งเราอาจเปิดตัวในการถอดด้วยความแรง แรงปั๊ปลูกค้าหรือสมาชิกคนติดตามเลยติดว่าเราต้องถอด”

“มีคนคอมเมนต์ค่ะ เยอะเลย ทั้งด่าทั้งว่า ทั้งติทั้งชมทั้งรอ ยังงี้ค่ะ เยอะเลย ก็ไปอ่านขำๆ มาก ก็มีสั่งให้ครางค่ะ อย่างครางชื่อพี่เต้ย พี่แม็กอะไรก็ว่าไป เราก็ครางให้เค้า บางทีเขาก้อยากได้อารมณ์ฟีลนั้น”

“ไม่อายค่ะ ถือว่าเป็นการตอบสนองสมาชิกแฟนคลับไป ไม่อายนะ ที่เคยทำเหมือนจะเป็นการช่วยตัวเอง แล้วแต่ลิมิตการช่วยตัวเองจะมากจะน้อย ยั่วยวนอะไรประมาณนั้น เพื่อให้คนดูมีฟีลลิ่งตาม จุดเด่นอาจเป็นคนที่แซ่บก็ได้ ถ้าอยากรู้แซ่บจริงไม่จริง ต้องลองชมและติดตามเรื่อยๆ”