เป็นไทยแล้ว ฟังกันชัดๆ ปส. ฟันธงรถแลมโบกินีเป็นของ “บอย” ส่วนเงินที่โอนให้ “เบนซ์ เรซซิ่ง” เดือนละ 3 แสน โอนเพราะเหตุผลนี้!?

07 February 2017
4314 view

วันนี้ทางทีมงานได้ติดตามกรณีตำรวจปราบปรามยาเสพติด ตั้งข้อสงสัยพฤติกรรมของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง”  สามีของนางเอกสาว “แพท-ณปภา ตันตระกูล” นางเอกสาวชื่อดัง หลังจากไปขอยืมเงิน 6 ล้านของนายบอย หรือ นายณัฐพล นาคคำซึ่งอ้างว่าเป็นเพื่อนที่ชอบแต่งรถด้วยกัน แต่ภายหลังพบว่าเกี่ยวข้องกับ นายไซซะนะ แก้วพิมพา เอเย่นต์ยาเสพติดชื่อดัง ชาวสปป.ลาว ที่ถูกทางการไทยจับกุมไปแล้วดังที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

โดยพล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวว่า ขณะนี้ทาง “เบนซ์ เรซซิ่ง” ยังไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยันเพิ่มเติมในเรื่องขีดความสามารถในการผ่อนชำระรถแลมโบกีนี ส่วนการที่อ้างว่ายืมเงินนายบอย 6 ล้านบาทมาวางดาวน์ แต่ขณะเดียวกัน เงินจากนายบอยที่เข้ามาในบัญชีของ “เบนซ์ เรซซิ่ง” เดือนละ 3 แสนบาททุกเดือนนั้น เจ้าตัวยอมรับว่ามีเงินโอนเข้ามา แต่ไม่ยืนยันยอด และไม่ได้มีเป็นประจำทุกเดือน

เมื่อถามว่า “เบนซ์ เรซซิ่ง” บอกว่าเป็นค่าอะไร ในการที่บอยโอนมาให้ พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า “เบนซ์ เรซซิ่ง” บอกว่าเป็นค่าตกแต่งรถ

ซึ่งขอเรียนว่า ต้องรอ เพราะมีบัญชีของคนที่ทำธุรกรรมแทน นายบอยไม่ได้โอนเงินจากบัญชีตัวเองให้กับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” คืออาจจะมีการโอนบ้าง แต่ก็เป็นส่วนหนึ่ง และอาจจะไม่พบชื่อของนายบอย เพราะเจ้าตัวทราบว่าตัวเองมีหมายจับ ก็จะไม่ทำธุรกรรมอะไรที่เป็นหลักเป็นฐาน แต่ให้เครือข่ายทำแทน สมมุติว่าวันนี้เราทราบว่า นายก. ทำให้กับนายบอย เราก็ขอความร่วมมือจากสถาบันการเงิน พอเรามาพบว่า นายข. นายค. เป็นเครือข่ายด้วย เราก็ขอตรวจสอบต่อ ซึ่งยอดที่ว่าอาจจะมี หรือไม่มีก็ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่พบ ขณะนี้ทราบว่ามีประมาณ 3 คน ที่ทำธุรกรรมให้กับนายบอย

ส่วนที่บอกว่ามีลูกนักการเมืองนักซิ่ง กับไฮโซนักซิ่ง เข้ามาเกี่ยวข้อง จะเชิญมาสอบถามบางเรื่องนั้น พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า มีคนที่อยู่ในวงการรถซิ่ง แต่ตนไม่ขอยืนยันว่าจะเป็นไฮโซ หรือลูกใคร แต่มี 2 คนที่อยู่ในวงการรถซิ่ง กำลังจะเชิญตัวมาสอบสอบ ส่วนจะมีลูกนักการเมืองหรือไม่ ตนไม่ยืนยันว่าจะมีหรือไม่มี เมื่อถามว่า วันก่อนก็บอกว่า อักษรย่อ “อ.” วันนี้กลับมาเป็น “ผ.” ตกลงอะไรกันแน่ พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า ตนก็งงกับข้อมูลตรงนี้ เพราะมันไม่ชัดเจน

เมื่อถามว่า 2 คนในวงการรถซิ่ง ที่จะเรียกมาสอบ มีการทำธุรกรรมร่วมกับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ด้วยหรือไม่ พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า ตอนนี้เรายังไม่ได้ขอตรวจสอบบัญชีของ 2 คนนี้ เพราะการจะทำหนังสือจากกองบัญชาการตำรวจปราบปราบยาเสพติดไปตรวจสอบใคร เราก็ต้องระมัดระวัง เพราะอาจจะไปกระทบกับเขาได้ จึงต้องให้ชัดเจนในระดับหนึ่ง ไม่เช่นนั้นเขาก็จะเสียหายได้

เมื่อถามว่า กรณีของ “ธัญญารัตน์ วีรเดช” ซึ่งมีชื่อเป็นผู้ครอบครองทะเบียน กจ 51 และเป็นผู้ครอบครองรถโฟลค์ ยังไม่ได้เรียกมาสอบ พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า เราเชิญแล้ว แต่เขาบอกว่าติดธุระอยู่ ขอเลื่อน ไม่แน่ใจว่าเลื่อนไปวันไหน เมื่อถามว่า ตัวละครเบื้องต้น 2 คนในวงการรถซิ่ง 3 คนในการทำธุรกรรมแทนบอย และอีก 1 สาวที่ครอบครองทะเบียน กจ 51 จะมีนักแสดงคนดัง ที่ปรากฎเป็นข่าวจะเรียกมาสอบด้วยใช่หรือไม่ พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า ยังไม่ได้เชิญมา ก็คงต้องดูแวดวงดารา 6-7 คนนี้ก่อน แล้วค่อยดูว่าจะขยายอย่างไร

เมื่อถามว่า เงิน 6 ล้านบาทไปวางดาวน์รถแลมโบกินี “เบนซ์ เรซซิ่ง” บอกว่ากู้จากนายบอย ไปวางดาวน์ ขณะที่ฝั่งของบอย บอกว่าเอาเงินให้ “เบนซ์ เรซซิ่ง” จริงๆแล้วนายบอย เขาให้การอย่างไร พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า คือข้อมูลอาจจะไม่อยู่ในสำนวนการสอบสวน แต่ที่คุย นายบอยเขาบอกว่าต้องการซื้อรถ ถามว่ารถเป็นของใคร ก็คือรถของบอย แต่ในชื่อ “เบนซ์ เรซซิ่ง” และตอนนี้ยังไม่เจอประวัติ “เบนซ์ เรซซิ่ง” เกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด

  • No tag available