"โจอี้ บอย" ยอมเปิดปากพูดแล้ว! สถานะ "กวาง เดอะเฟซ" ตอนนี้เป็นอะไรกัน!?

06 February 2017
1288 view

เห็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาสักระยะแล้ว แต่ยังคงไม่มีคำตอบชัดเจนว่าสรุปตอนนี้ตกลงปลงใจคบหากันหรือยัง สำหรับคู่ของแร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ “โจอี้ บอย” และสาวสวยสุดเซ็กซี่ “กวาง วรรณปิยะ” หรือ กวาง The Face Thailand 2” ที่มีภาพหลุดออกมาให้เห็นอยู่ตลอด แม้ว่าจะไม่ใช่ภาพคู่ แต่ก็เดาได้ไม่ยากว่าทั้งสองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ด้วยภาพวิวและโลเคชั่นที่มักจะตรงกันและอยู่ที่เดียวกันตลอด จนทำเอาแฟนคลับตีความกันไปเองว่าคบแล้วแน่นอน!!

 

แต่ล่าสุดดูเหมือนจะเป็นอันชัดเจนแล้วล่ะจ้า หลัง “โจอี้ บอย” ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับสาวกวาง ว่า กำลังศึกษาดูใจกันแบบค่อยเป็นค่อยไป เพราะตัวเองก็อายุขนาดนี้แล้ว ที่ผ่านมาก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างตามปกติ ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้เข้าไปเจอพ่อแม่กวางเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย!! โดยโจอี้บอย เผยว่า

 

"ก็กุ๊กกิ๊กกันนะครับ ตอบแล้วเขินมากเลย คือก็แบบว่าคบหาดูใจกันนะครับผม ผมกำลังตามจีบเขาอยู่ครับ ก็ไม่นานนะ จริงๆก็คุยกันเรื่อยๆ เราก็โตแล้ว ไม่ออกเอี๊ยดอะไรก็ไม่ดีเนอะ ก็คุยๆนะครับ"

 

 หวังว่าแฟนคลับคงหายสงสัยกันแล้วนะครับ ต่อมอยากรู้หยากเห็นหยุดทำงานแระ เพราะเฮียเขาออกมาแกรนด์โอเพ่นนิ่นกันแล้ว  ต่อมเผือกเรื่องงานแต่งสิ!!! ต้องทำงานต่อ