พบแล้วเซลล์รูปหล่อ กลายเป็นศพอยู่รพ.ศิริราช

06 February 2017
2873 view


พบศพเซลล์แมนหนุ่มรูปหล่อที่หายตัวไปแล้ว พยานระบุหมดสติอยู่บนเกาะกลางถนน แล้วถูกนำส่งรพ.ศิริราชก่อนเสียชีวิตภายหลัง ขณะที่พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เดินทางไปตรวจสอบคดีนี้ด้วยตนเอง

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี รอง ผบช.น. นำกำลังตำรวจ สน.ธรรมศาลา เดินทางมาที่ปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนบรมราชชนนีขาออก ตอม่อที่ 147 แขวงและเขตตลิ่งชัน ซึ่งเป็นจุดที่พบกระเป๋าสตางค์ พระเครื่อง ไอซ์ 2 กรัม โทรศัพท์มือถือ พาวเวอร์แบงค์ และเงินสด 20,000 บาท ของ นายรัติภูมิ หรือ “เบิร์ด” พิมใจใส อายุ 34 ปี เซลล์แมนขายรถ ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.59 อีกครั้ง หลังชุดสืบสวนมีข้อมูลว่าในค่ำคืนวันดังกล่าวมีพยานพบเห็น ชายคนหนึ่งวิ่งข้ามถนนไปมาก่อนจะล้มลงหมดสติบริเวณเกาะกลางถนนช่วงตอม่อที่ 147 จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง พบข้อมูลว่า มีกลุ่มประชาชน หน่วยกู้ภัย และพลเมืองดี เข้าทำการช่วยเหลือชายคนดังกล่าวจริง ก่อนจะมีการนำตัวขึ้นรถส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง  

ทั้งนี้นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันให้การทำนองว่า มีพลเมืองดีพบเห็นชายวัยกลางคนเป็นลมหมดสติบริเวณเกาะกลางถนนใกล้ ๆ ปั๊ม หลังจากก่อนหน้านี้มีอาการคลุ้มคลั่งวิ่งไปมาบนเกาะกลางถนน ทั้งยังร้องโวยวายเหมือนคนเสียสติ ซึ่งทางตำรวจเคยมาดูของกลางของ นายรัติภูมิ ซึ่งตนไม่คิดว่าจะเกี่ยวข้องกันกับเรื่องนี้ ประกอบกับไม่ค่อยได้ติดตามข่าวสาร จึงไม่ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าทาง รพ.ศิริราช ได้มีประวัติรับบุคคลนิรนามดังกล่าวเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 ธ.ค.59 จริง โดยบุคคลที่รับการรักษานั้น มีอาการหมดสติและนอนพักรักษาตัวอยู่ 10 วัน ก่อนจะเสียชีวิตลงในวันที่ 30 ธ.ค.59 เวลา 08.30 น.โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังประสานญาติของ  นายรัติภูมิ เข้าไปทำเรื่องตรวจหาดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์ศพผู้เสียชีวิตที่ นิติเวชรพ.ศิริราชแล้ว คาดว่า จะดำเนินการได้ในวันพรุ่งนี้ ขณะเดียวกัน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.ได้เดินทางไปติดตามคดีนี้ด้วยตัวเองยังรพ.ศิริราชทันทีหลังทราบเรื่อง 

ล่าสุดมีรายงานตำรวจยืนยันว่า ชายคนดังกล่าวที่เสียชีวิตคือนายรัติภูมิเซลล์แมนหนุ่มรูปหล่อที่หายตัวไปจริง ความคืบหน้าจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป

ที่มา : http://www.dailynews.co.th/crime/553865

  • No tag available