ชาวเน็ตจับตาสัมพันธ์คู่รักสวยหล่อ หมิวก้องหย่าแล้ว หรือแค่ข่าวลือ

06 February 2017
2033 view

ชาวเน็ตจับตาสัมพันธ์หมิว-ก้อง ลือหนาหู"หย่า"กันแล้ว  ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ดาราสาว"หมิว-ลลิตา" และสามี "ก้อง-พ.ต.ท.นรบดี" หลังมีข่าวลือหนาหูเขียนเป็นอักษรย่อระบุ ดาราสาว ม. จดทะเบียนหย่าแฟนหนุ่มเครื่องแบบ ก. แล้ว

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก หลังโลกออนไลน์มีการแชร์ข่าวซุซิบดาราที่ระบุว่า คู่รักดารานางเอกรุ่นใหญ่อักษรย่อ ม. ได้ตัดสินใจหย่ากับสามีตำรวจอักษรย่อ ก. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังปลูกต้นรักใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมายาวนาน โดยสาเหตุที่หย่ากันนั้นเนื่องจากผู้ใหญ่มองเห็นว่าทั้งคู่ชีวิตรักเริ่มเย็นชา ทั้งนี้ชาวเน็ตคาดเดากันว่าคู่รักที่ถูกพูดถึงนั้นคือนางเอก "หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส" กับหวานใจ "ก้อง-พ.ต.ท. นรบดี ศศิประภา" 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ พยายามโทรศัพท์ติดต่อ ทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ หากทั้งสองมีความเคลื่อนไหวจะนำเสนอให้ทราบต่อไป 

สำหรับคู่รัก "หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส" ได้เข้าพิธีจดทะเบียนสมรสกับ "ก้อง-พ.ต.ท. นรบดี ศศิประภา" เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 2544 และจัดพิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 5 มี.ค.  ปีเดียวกัน โดยมีลูกด้วยกัน 2 คือ "แพลงต้อน-ศศิเดช ศศิประภา" และ "อีตั้น-ด.ช. ศักดิเดช ศศิประภา" ทั้งนี้ หมิวจะได้จัดกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับ โดยมีสามีและลูกชายทั้ง 2 ร่วมงานด้วยอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ทั้งคู่ได้ควงคู่กันอีกงานครั้งล่าสุด ในงาน นิทรรศการคิดถึงปอ ของนิตยสารแพรว เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2559 ที่ผ่านมา สำหรับงานในวงการบันเทิง หลังหมิว เบรกงานในวงการมาสักระยะ ล่าสุดเจ้าตัวได้หวนกลับมาทำหน้าที่พิธีกรรายการ TheQueen ราชินีโต๊ะกลม ทางช่อง 3 และกำลังจะมีงานละครในเร็วๆ นี้ ขณะที่ ก้อง-พ.ต.ท. นรบดี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง สวญ.ตม.จว.นครปฐม บก.ตม.3

ขอบคุณข่าว : http://www.dailynews.co.th/entertainment/553762