ตร.แฉแหลก !!!! ละครฉากใหญ่ กรณี”แพท-เบนซ์” ลั่นฝ่ายชายโดนตามตัว ตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้ว!! น่าเห็นใจที่สุด

03 February 2017
6995 view

ตร.แฉแหลก !!!! ละครฉากใหญ่ กรณี”แพท-เบนซ์” ลั่นฝ่ายชายโดนตามตัว ตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้ว!! น่าเห็นใจที่สุด (รายละเอียด)

พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะกวาดล้างแก๊งยาเสพติดให้สิ้นซาก และตามตรวจสอบ “ไซซะนะ แก้วพิมพา” มานานแล้ว ก่อนเผยยังมีคนในวงการไฮโซและดาราร่วมด้วยอีก แต่ยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูล เผยอีกว่า “แพท ณปภา” กำลังเล่นบทถูกหลอก ลั่น “เบนซ์” ถูกตามตัวก่อนแต่งงานซะอีก

แสดงว่าทรัพย์สินของเบนซ์ไม่ได้มีแค่รถหรู แมนชั่นแต่อาจจะมีมากกว่านั้น?

  • -ยังไม่รู้ครับ ต้องไปตรวจสอบที่เอกสาร

อย่างตามข่าวว่านายไซซะนะชอบจัดปาร์ตี้ และเชิญดาราไปร่วมงาน ทาง ปปส. ต้องเรียกคนเหล่านั้นมาร่วมสอบไหม?

  • เขายังไม่ได้บอกว่าคนเหล่านั้นเป็นใครบ้าง เพียงตอนนี้ให้ดูต่อไปว่าถ้าเราเจอทรัพย์สินอีก เราก็จะสามารถบอกได้อีกว่าทรัพย์สินนี้มาจากใคร

ในส่วนของไซซะนะที่เขามาเกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิง ไฮโซเพราะเขาเป็นคนมีเงินมาและมาจากต่างประเทศ เขาต้องทำให้ดูว่าเขามีหน้ามีตาในประเทศไทยโดยมีดาราเป็นเพื่อน เป็นน้อง สนิทสนมกันแล้วเอาไปโชว์ตัวประเทศเขา เพื่อให้เขาดูดีขึ้น ซึ่งเมื่อเช้าก็ได้คุยกับภรรยาของเขา (แพท ณปภา) แต่ยังไม่ได้อะไรมาก แต่ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องคุยอะไรแล้วล่ะอยากพูดก็พูด ไม่อยากพูดก็ไม่ต้องพูด เพราะเราก็ไม่ได้ปิดกั้นในการที่จะพูดหรือไม่พูด เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือวัตถุพยานสำคัญว่าคุณคือใคร เป็นยังไง มาจากไหน ถ้าไม่ตอบยึดเท่านั้เอง ถามว่ายังมีกลุ่มไฮโซและดาราเกี่ยวข้องอีกมั้ย ผมว่ายังมีครับ แต่ยังไม่ขอตอบ ขอสงวนไว้ก่อน อย่างที่บอกว่าทุกคนมีทั้งคนดีและไม่ดี แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนไม่ดีไปหมด

เผยต้องเรียก “แพท ณปภา” มาสอบปากคำถึงที่มาที่ไปทรัพย์สิน เชื่อไม่เกี่ยวข้อง มั่นใจอีกฝ่ายถูกหลอก!

  • -แน่นอน ก็อาจจะเรียกเข้ามาสอบถามถึงที่มาและที่ไปของทรัพย์สินตั้งแต่มาอยู่ด้วย เขาต้องตอบให้ได้ เพื่อพิสูจน์ให้ได้ว่าตัวของเขาไม่เกี่ยวข้อง ถ้าเขาตอบไม่ได้เขาเข้าข่ายสมคบนะ และไม่เกี่ยวว่าจดทะเบียนหรือไม่จดทะเบียน อันนี้ไม่เกี่ยว แต่การที่คุณอยู่ด้วยกัน สังคมรับรู้ และคุณก็ท้อง และคุณท้องกับใคร สังคมก็รับรู้ อย่างนี้ก็ขึ้นศาลได้นะ มันไม่ใช่เป็นการแสดงละครนะ

เมื่อเช้าผมว่าเขาคงตอบอะไรไม่ได้มาก ผมเชื่อว่าผู้หญิงคงงงเหมือนกัน คงเชื่อว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนดี อยู่สังคม กล้าแสดงออก แต่ยังไม่ได้คิดว่าผู้หญิงจะเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องอะไร หรือว่าเขาอาจจะตกบันไดพลอยโจร โดนหลอกแน่ๆ ไม่หลอกแล้วจะได้ดาราเหรอ

เรื่องเขารู้จักกันมานาน ใครๆ ก็พูดได้ ผมก็พูดได้ว่าผมรู้จักพวกคุณมานานแล้วเหมือนกัน และนอกจากเบนซ์ยังมีคนอื่นอีก เพราะอะไรที่ได้มาง่ายๆ และคุณตอบไม่ได้ เดี๋ยวนี้สังคมก็จะจับตรวจสอบเอง ถามว่าเบนซ์มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมั้ยคือถ้าไม่ใช่ แล้วจะไปรู้จักกันทำไม ก็ต้องเอาหลักฐานมาชี้แจง แล้วคุณไม่มาชี้แจง คุณก็เหนื่อยไป คุณให้แม่มารับโทรศัพท์ทำไม

  • No tag available