ภรรยาเซลส์แมนที่หายลึกลับ โพสต์โต้ข่าวเอามีดไลฟันสามี ยันไม่ได้หลบหน้าตำรวจ

03 February 2017
975 view

จากกรณีนายรัติภูมิ พิมใจใส หรือเบิร์ด อายุ 34 ปี เซลส์ขายรถโตโยต้า ย่านเกษตร-นวมินทร์ หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.2559 จนภรรยาได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ธรรมศาลาเมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยครั้งล่าสุดพบว่านายรัติภูมิได้โทรหาผู้จัดการที่ทำงานเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยมีการส่งโลเคชั่นที่บริเวณ ซอยบรมราชชนนี 78 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ก่อนจะขาดการติดต่อเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ่านข่าว เซลส์แมน ส่งพิกัด โทรหาญาติ “ช่วยด้วย” ก่อนหายตัวไป พบปมเพื่อนสาวที่อยู่ด้วย

การสอบสวนพบว่านายรัติภูมิได้ไปหาน.ส.มิ้ว เพื่อนสาวคนสนิทที่บ้านพักภายในซอยซอยบรมราชชนนี 78 ก่อนมีปัญหาวิวาทกัน และนายรัติภูมิหยิบโทรศัพท์ไอโฟนของน.ส.มิ้วหนีออกจากบ้านไป หลังตรวจสอบแล้วพบว่าสัญญาณโทรศัพท์ขาดหายไปบริเวณนั้น และเป็นจุดที่พบเห็นนายรัติภูมิเป็นครั้งสุดท้าย

ต่อมาเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีได้ติดตามค้นสัญญาณโทรศัพท์มือถือของนายรัติภูมิแล้วพบว่า โทรศัพท์ถูกทิ้งไว้บริเวณตอม่อที่ 147 บนเกาะกลางถนนบรมราชชนนีใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ สายใต้ใหม่ โดยมีพนักงานดูแลรักษาต้นไม้ 2 คน ของสำนักงานเขตแห่งหนึ่งมาพบเข้า พบกับก่อพลาสติกตกอยู่ใกล้กันภายในมีเงินสด 2 หมื่นบาท จากนั้นได้นำโทรศัพท์มือถือของนายรัติภูมิ ไปขายให้กับคนขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างในราคา 3 พันบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวพนักงานดูแลรักษาต้นไม้ทั้ง 2 คนมาสอบสวนแล้ว

ล่าสุดวันที่ 3 ก.พ. น.ส.นันทิยา หรือกิ๊ก สุวรรณวาลี ภรรยานายรัติภูมิ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊คว่า “แจ้งข่าวให้ได้รับ จะได้ไม่บิดเบือนกันนะคะ

1)เรื่องศพลอยน้ำ กิ้กได้รับรูปจากทางตำรวจแล้ว
และได้ไปรอดูศพ ที่ร.พ.ธรรมศาสตร์แล้วเช่นกันเมื่อคืนวาน ปรากฏว่า ต้องรอดูช่วงเช้าของวันนี้ แต่ทางพ่อแม่และญาติดูคิดว่าไม่น่าใช่ จากรูปลักษณ์สันฐานต่างๆ แต่พร้อมรอพิสูจน์ DNA

2)ส่วนเรื่องที่ว่าเอามีดไล่ฟันเค้าหนีออกจากบ้าน ไม่ใช่ความจริงเลย แค่ทะเลาะมีปากเสียงกันเท่านั้น และเค้าก็บอกว่าจะไปอยู่ข้างนอกละ พร้อมกับมาขนข้าวของออกไป ระหว่างที่กิ้กไม่ได้อยู่บ้าน

3) ตอนนี้กิ้กยินดีจะให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม ซึ่งได้พูดคุยกับทางตำรวจใหญ่แล้วว่าพร้อมจะไปให้คำปากคำ เหตุที่ไม่ได้รับสายมือถือ เพราะคิดว่าเป็นผู้สื่อข่าวจะสอบถาม เนื่องจากกิ๊กไม่สะดวก ติดงาน และรู้สึกไม่สบายด้วยคะ ขอบคุณค่ะ

ที่มา : ข่าวสด 

  • No tag available