ผัวหึงเมีย จับได้แอบคุยไลน์ คว้าปืนจ่อยิงดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม ทิ้งลูก 3 คนกำพร้า

02 February 2017
2186 view

วันที่ 2 ก.พ. พ.ต.ต.พิเชษฐ มาช่วย สารวัตร (สอบสวน) สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 14 ชุมชนหนองปู 93 หมู่ 3 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนชั้นที่ 2 ของบ้านหลังดังกล่าว พบศพนายปรเมท จันทร์เม้า อายุ 42 ปี นอนหงายอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าที่หน้าอก 1 นัด ข้างกันพบศพนางวิลาพร จันทร์เม้า อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นภรรยา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดกเดียวกันเข้าที่ท้องช่วงบริวณสะดือ นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนลูกซองสั้นเบอร์ 12 ตกอยู่บนที่นอน และโทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง วางอยู่ใกล้กัน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายดม จันทร์ทอง อายุ 70 ปี พ่อของนางวิลาพร ให้การว่า ทั้ง 2 คน ต่างเคยมีครอบครัวและมีลูกกันคนละ 1 คน จากนั้นทั้ง 2 คนก็มาคบหากันและมีลูกด้วยกันอีก 1 คน รวมเป็น 3 คน ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้เวลาไปรับลูกกลับจากโรงเรียน แต่ก็ไม่เห็นทั้ง 2 คนลงมา จึงเรียกไปก็ไม่มีเสียงตอบกลับ จากนั้นตนจึงได้เดินขึ้นไปบนชั้นที่ 2 ก็พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทั้ง 2 คน ทำงานอยู่ที่โรงงานปูนซีเมนต์ใน อ.แก่งคอย แต่อยู่คนละโรงงานกัน และก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คน เคยทีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เนื่องจากฝ่ายชายจับได้ว่าฝ่ายหญิงแอบคุยไลน์กับชายอื่น และฝ่ายหญิงเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี จึงเกิดความหึงหวง คาดว่าฝ่ายชายน่าจะใช้ปืนยิงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต ก่อนใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง ซึ่งหลังจากนี้ได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม รวมทั้งผู้ที่รู้จักคุ้นเคยกับผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนดำเนินการต่อไป

  • No tag available