“ชาคริต” ออกตัวคิวแน่น ไร้แพลน รำลึกวาเลนไทน์ กับวุ้นเส้น

02 February 2017
654 view

วันที่ 2 ก.พ. ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ชาคริต แย้มนาม พระเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์กรณี วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ อดีตภรรยาคนสวยโสดแล้วเนื้อหอม ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าฝ่ายหญิงจะนัดไปกินข้าวด้วยกันว่า ยังนัดไม่ได้เลย ผมไม่ค่อยว่าง ทำงานกันค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าวันไหนว่างก็ไปเจอกันได้ เพราะบางทีเขาอาจต้องเข้ามาประชุมเรื่องร้าน เขาก็มีเกริ่นๆบ้างแล้ว

“นานๆอาจจะมีกริ๊งกร๊างคุยกันบ้าง ส่วนใหญ่ส่งข้อความคุยกันมากกว่า ถามว่าวาเลนไทน์นี้มีโอกาสไปกินข้าวด้วยกันมั้ย คงไม่มี เพราะว่ายังไม่มีแพลนอะไร ผมเองก็ทำงานด้วย ไม่ได้มีวันหยุด แต่ถ้าคิวว่างเมื่อไหร่ก็ไปได้ แต่ตอนนี้ยังไม่เห็นอนาคตจนถึงเดือนเมษายน คำว่าว่างยังไม่มี แต่ไม่ซีเรียส อยู่โลกใบเดียวกัน เดี๋ยววันหนึ่งก็ต้องเจอกัน

วุ้นเส้นก็มีข่าวกับหนุ่มๆเยอะ คุยกันบ้างไหม

ผมไม่ยุ่งเลย เรื่องส่วนตัวของเขา ไม่อยากเอาตัวเองไปเกี่ยวข้อง เดี๋ยวมันจะไปกันใหญ่ อีกอย่างไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ก็ให้เกียรติวุ้นเขาอยู่แล้ว เรื่องบางเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องไปยุ่ง การตัดสินใจของใครของมัน

มีโอกาสเห็นข่าวของวุ้นเส้นใช่ไหม

ไม่เห็นครับ ขนาดข่าวของตัวเองยังไม่เห็นเลย ถามว่าพอวุ้นมีข่าวเริ่มเป็นห่วงเขามั้ย ไม่ได้คิดอะไร เชื่อว่าเขาต้องดูแลตัวเองได้ดี ทั้งหมดเขาได้ตัดสินใจไปแล้ว คนเราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดกับตัวเอง แต่ถ้ามีใครมาว่าเขา ผมก็เป็นห่วงอยู่แล้ว คอยเป็นกำลังใจให้แล้วกัน

พอโสดแล้ววุ้นเส้นเนื้อหอม

เขาสวย เขาเก่ง ก็ต้องมีข่าวกับหนุ่มๆเป็นเรื่องธรรมดา แต่จริงหรือไม่ผมไม่ทราบ ขอไม่เกี่ยว ผมเองก็มีความรู้สึกดีๆ เป็นห่วงเขาเสมอ

แล้วความรักของตัวเองเป็นยังไง

อย่างที่บอกคิวผมไม่ว่างถึงเดือนเมษายน ขอทำงานก่อน อะไรที่จะเข้ามาหรือไม่เข้ามาเอาไว้ค่อยว่ากัน ตอนนี้ขอโฟกัสที่เรื่องงาน แค่นี้ก็แย่แล้ว แล้วก็ต้องโฟกัสที่คุณแม่ด้วย เดี๋ยว 6 กุมภาพันธ์นี้ก็วันเกิดของคุณแม่ วันนั้นผมมีคิวถ่ายเป็นต่อด้วย ตอนเช้าจะแวะไปหาก่อนแล้วค่อยไปทำงานต่อ

สำหรับอาการป่วยของคุณแม่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เพิ่งไปแอดมิตที่โรงพยาบาลมาอีก 3-4 วันเพราะลำไส้ปั่นป่วน โชคดีที่ไม่เป็นเกี่ยวกับระบบเส้นประสาท เลือด สมอง หรือหัวใจ ตอนนี้คุณแม่กลับมาอยู่บ้านแล้ว มีพยาบาลและแม่บ้านคอยดูแล

รู้สึกคลายกังวลลงไหม

หลังจากนี้ห้ามล้มอีก เพราะถ้าล้มอีกทีโอกาสกระทบกระเทือนค่อนข้างสูง กระแทกเบาๆก็ไม่ได้ แต่คุณแม่ค่อนข้างดื้อ เพราะเมื่อก่อนเคยฉายเดี่ยวตลอดเวลา เป็นเวิร์กกิ้งวูแมนทำเองทุกอย่าง ส่วนตัวผมต้องระวังเวลาเป็นภูมิแพ้ จะทำให้อยู่ใกล้คุณแม่ไม่ได้ เพราะเขาจะเป็นอะไรไม่ได้เลย มันเสี่ยงมาก

ทุกวันนี้อยู่คนเดียวไม่เหงาบ้างเหรอ

ผมเป็นคนไม่เหงานะ เมื่อก่อนไม่มีแฟน 2-3 ปีก็อยู่ได้ เป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้ามีคนเข้ามาคุยกันถูกคอ อยากจะเริ่มต้นคบหาดูใจกัน แต่ตอนนี้ผมยังไม่มีใคร เรียกว่าแต่งกับงานครับ

  • No tag available