พยาบาลสาวขับเก๋งชนปิกอัพรับส่งพนักงานหงายท้อง คนงานเจ็บระนาว

01 February 2017
345 view

วันที่ 1 ก.พ. ร.ต.อ.วิฑูรย์ วงศ์ใหญ่ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถหน้าหมู่บ้านก้องตะวันวิลล่า ถนนสายสุวรรณศร 33 สระแก้ว-กบินทร์บุรี หลัก กม.ที่ 202-201 หมู่ 8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บนั่งเรียงรายอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่จึงรีบทำการปฐมพยาบาลทั้งสิ้น 6 คน เป็นหญิง 5 คน และชาย 1 คน ก่อนนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุยังพบรถกระบะนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ผค 7046 นครราชสีมา ซึ่งเป็นรถรับส่งพนักงานของบริษัทไทยฟู๊ด จำกัด โดยมีนายไชยวุฒิ สุขสวัสดิ์ อายุ 40 ปี เป็นคนขับ พลิกตะแคลงอยู่ข้างทาง ห่างไปเล็กน้อยพบรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กน 6773 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าได้รับความเสียหาย ซึ่งมีน.ส.พิมมาดา มานพ อายุ 36 ปี พยาบาลโรงพยาบาลนาดี เป็นคนขับ

จากการสอบสวนทราบว่า รถเก๋งขับออกมาจากตลาดนัดบริเวณตลาดนัดศุภผลห่างจากจุดเกิดเหตุเพียงเล็ก และขณะที่กำลังจะยูเทิร์นกลับไปทางอำเภอนาดี และเป็นจังหวะเดียวกับที่รถรับส่งพนักงานรับคนงานมาเต็มคันเพื่อกลับที่พัก ขับมาพอดีทำให้รถเก๋งชนเข้าอย่างจัง จนทำให้รถพลิกคว่ำและมีพนักงานที่นั่งมาในรถทั้งหมดได้รับเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

  • No tag available