ตำรวจตามรอย เจอมือถือพร้อมเงิน2หมื่น ส่วนชายหนุ่มยังหายปริศนา มีเงือนงำยาเสพติด

01 February 2017
1203 view

จากกรณีนายรัติภูมิ พิมใจใส หรือเบิร์ด อายุ 34 ปี เซลส์ขายรถโตโยต้า ย่านเกษตร-นวมินทร์ หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.2559 จนภรรยาได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ธรรมศาลาเมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยครั้งล่าสุดพบว่านายรัติภูมิได้โทรหาผู้จัดการที่ทำงานเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยมีการส่งโลเคชั่นที่บริเวณ ซอยบรมราชชนนี 78 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ก่อนจะขาดการติดต่อเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 1 ก.พ. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.7 พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ. ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ ผกก.สน.ธรรมศาลา พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล รองผกก.สส. พร้อมกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่รกร้างภายในซอยบรมราชชนนี 78 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม.

เพื่อค้นหาโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 เอส ของน.ส.มิ้ว เพื่อนสาวคนสนิทของนายรัติภูมิที่ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าเมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมานายรัติภูมิ ได้มาที่บ้านพักภายในซอยซอยบรมราชชนนี 78 แล้วรื้อค้นข้าวของก่อนใช้ไม้กวาดไล่ตีจากนั้นหยิบเงินสดกว่า 7 หมื่นบาทและโทรศัพท์ไอโฟนของน.ส.มิ้ว หนีออกจากบ้านไป หลังตรวจสอบแล้วพบว่าสัญญาณโทรศัพท์ขาดหายไปบริเวณนั้น และเป็นจุดที่พบเห็นนายรัติภูมิเป็นครั้งสุดท้าย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประสานเจ้าหน้าที่เทศกิจและพนักงานทำความสะอาดสำนักงานเขตทวีวัฒนา กว่า 100 คน มาร่วมค้นหาตลอดทั้งซอยแต่ยังไม่พบโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 เอส ของน.ส.มิ้ว เนื่องจากเป็นพื้นที่ว่างเปล่ารกร้างยากต่อการค้นหา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีได้ติดตามค้นสัญญาณโทรศัพท์มือถือของนายรัติภูมิแล้วพบว่า โทรศัพท์ถูกทิ้งไว้บริเวณตอม่อที่ 147 บนเกาะกลางถนนบรมราชชนนีใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ สายใต้ใหม่ โดยมีพนักงานดูแลรักษาต้นไม้ 2 คน ของสำนักงานเขตแห่งหนึ่งมาพบเข้า พบกับก่อพลาสติกตกอยู่ใกล้กันภายในมีเงินสด 2 หมื่นบาทและวัตถุคล้ายยาไอซ์ 2 ก้อน จากนั้นได้นำโทรศัพท์มือถือของนายรัติภูมิ ไปขายให้กับคนขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างในราคา 3 พันบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวพนักงานดูแลรักษาต้นไม้ทั้ง 2 คนมาสอบสวนแล้ว

ที่มา : ข่าวสด 

  • No tag available