เตือนภัยคนกรุง เด็กดมกาวไถเงิน 10 บาทไม่ได้ รุมตีเลือดอาบ

30 January 2017
791 view
เตือนภัยคนกรุง เด็กดมกาวไถเงิน 10 บาทไม่ได้ รุมตีเลือดอาบ

เตือนภัยคนกรุง เด็กดมกาวไถเงิน 10 บาทไม่ได้ รุมตีเลือดอาบ

โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวเตือนภัยจากเพจ โคตรห้าวv2 สาวประเภทสองคนหนึ่งโพสต์เล่าประสบการณ์เฉียดตาย ถูกปล้นและรุมทำร้ายจนเลือดอาบ เหตุเกิดที่สนามกีฬาย่านห้วยขวาง พร้อมโพสต์ภาพอาการบาดเจ็บให้เป็นอุทาหรณ์กับผู้ที่สัญจรในย่านนั้นในยามวิกาล

ล่าสุด (30 ม.ค.) ทีมข่าว Sanook! News ได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ผู้เสียหาย ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวระบุว่า หลังจากไปเที่ยวเสร็จก็ส่งเพื่อนกลับบ้าน ส่วนตนเองเดินกลับบ้านตามเส้นทางที่ใช้เป็นปกติในทุกๆคืน เพราะบ้านอยู่ไม่ไกล จนมาถึงสนามกีฬาห้วยขวาง ตัดสินใจเดินลัดเข้าไปเพราะเร็วกว่าเดินอ้อม ระหว่างที่เดินอยู่ก็มีเด็กที่ดมกาวมาไถเงิน 10 บาท แต่ตนไม่มีให้ หลังจากนั้นรู้สึกว่ามีคนเดินตามแต่ไม่ได้เอะใจ จนมีอีกคนเข้ามาใกล้ๆ เป็นผู้ชายใส่หมวก พอกำลังจะเดินออกจากสนาม ก็ถูกพุ่งเข้าชาร์จ ตอนนั้นยอมรับว่าสติไม่เต็มร้อยเพราะอยู่ในอาการมึนเมา

ตอนนั้นเป็นเวลาระหว่าง 04.30 - 05.00 น. จะมีคนมาวิ่งจ๊อกกิ้ง แต่พอร้องเรียกให้คนช่วยก็ไม่มีใครสนใจ ตนจึงต้องวิ่งไปขอความช่วยเหลือ แต่คนแถวนั้นบอกว่าให้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจเอง ตอนนั้นเลือดอาบหัวอาบหน้ามาก ตำรวจจึงบอกว่ายังไม่รับแจ้งให้ไปทำแผลก่อน

สาวประเภทสองรายนี้ยังระบุด้วยว่า แถวนั้นไม่มีกล้องวงจรปิดด้วย ส่วนคนร้ายเป็นเด็กดมกาวแถวนั้น คนหนึ่งหัวยังเกรียนอยู่เลย หลังจากนี้ตนคงไม่กล้าเดินผ่านแถวนั้นอีกแล้ว เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเช่นนี้อีก



ที่มา : Sanook!

  • No tag available