ตร.ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยซิ่งปาเจโร่ชนแล้วหนีเพิ่ม เหยื่อยังสาหัส-ผวา!ไม่กล้าขึ้นรถ

30 January 2017
576 view

กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปอุบัติเหตุชนแล้วหนี เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา รถยนต์ยี่ห้อ มิตซูบิชชิ ปาเจโร สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เสียหลักเบียดเข้ากระแทกรถ กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ หมายเลขทะเบียน ตม 9938 กรุงเทพมหานคร จนรถกระบะพลิกคว่ำหลายตลบข้ามเลนไปชนกับรถยนต์ที่วิ่งมาทางถนนเลนฝั่งตรงข้าม เหตุเกิดบริเวณถนนราชสีมา-ปักธงชัย ฝั่งขาออก บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านไชยมงคล ตำบลไชยมงคล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา หลังเกิดเหตุชายคนขับรถยนต์ปาเจโร่ และหญิงสาวที่นั่งมากับรถเดินลงไปดูเหตุการณ์เป็นเวลานานกว่า 2 นาที แต่สักพักชายคนขับรถก็รีบขึ้นรถขับหลบหนีไป โดยไม่ยอมให้การช่วยเหลือคู่กรณีแต่อย่างใด ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ทางญาติของรถคู่กรณีผู้บาดเจ็บก็นำคลิปภาพไปโพสต์เพื่อให้โลกออนไลน์ช่วยติดตามจับกุมคนขัยรถปาเจโร่มาดำเนินคดีนั้น

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. พ.ต.ท.พิชัย เชิดชู รองผู้กำกับการการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกชายผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นคนขับรถยนต์ปาเจโร่เพิ่มเติมอีก 2-3 ราย เนื่องจากมีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งเบาะแสผู้ต้องสงสัย ที่เป็นคนขับรถยนต์ปาเจโร่เข้ามาจำนวนมาก โดยผู้ต้องสงสัยที่ถูกออกหมายเรียกจะต้องนำรถยนต์ปาเจโร่ที่ตนครอบครองอยู่ มาให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตรวจสอบด้วย ซึ่งคาดว่าภายใน 1-2 สัปดาห์นี้ คดีจะมีความชัดเจนมากขึ้น

ด้านนายธงชัย บุญมีบุตร ผู้เสียหายที่ขับรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ หมายเลขทะเบียน ตม 9938 กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ในส่วนของอาการบาดเจ็บลูกสาวของตนเองนั้น ขณะนี้ที่น่าเป็นห่วงคือลูกสาวคนเล็ก อายุ 5 ขวบ ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 4 หลังเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บกระดูกโคนขาด้านขวาหัก แพทย์ต้องผ่าตัดดามเหล็กไว้ และให้เฝ้าดูอาการอีกเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 3 เดือน ช่วงนี้ยังเดินไม่ได้ ต้องทำกายภาพบัดบัดอยู่ที่บ้านพัก ในจ.สมุทรปราการ

ส่วนบุตรสาวคนโต อายุ 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้นป.4 ได้รับบาดเจ็บตับฉีกเล็กน้อย และมีแผลถลอกที่ใบหน้า รวมทั้งศีรษะเล็กน้อย ซึ่งตอนนี้แพทย์ก็ให้ยาสมานแผลมารับประทาน ไม่ต้องผ่าตัด สามารถไปโรงเรียนได้ตามปกติ แต่ก็ยังมีอาการหวาดผวา หลังจากดูคลิปเหตุการณ์รถชนไปแล้ว ซึ่งเป็นภาพที่ติดตาจนไม่ค่อยกล้าขึ้นรถยนต์ไปไหนไกลอีกเลย

ที่มา :  ข่าวสด 

  • No tag available