แม่วัยรุ่นทิ้งศพลูกฝาแฝดหมกถังขยะ อ้างไม่รู้ว่าตัวเองตั้งท้อง

29 January 2017
2788 view



ตำรวจบุกรวบตัว แม่ค้าสาวแอบนำศพลูกชายฝาแฝดทิ้งถังขยะ ซ้ำยังมีท่าทีนิ่งเฉย อ้างไม่รู้ว่าตั้งครรภ์ ด้านตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

 วันที่ 29 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง รับแจ้งว่า มีคนพบศพทารกถูกทิ้งในถังขยะหน้าอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งย่านมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ จึงรุดเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบศพเด็กทารกเพศชาย อายุในครรภ์ไม่ต่ำกว่า 6 เดือนรวม 2 ศพ ถูกทิ้งอยู่ภายในถังขยะ โดยศพของทารกทั้งคู่ถูกยัดอยู่ในกระเป๋าถือสีชมพู บรรจุในถุงพลาสติกสีเขียว

จากการสอบสวน นายสุเทพ มกรทัต อายุ 58 ปี อาชีพเก็บของเก่า ผู้ที่พบศพเป็นคนแรก ให้การว่า ตนเองมาหาเก็บขยะหน้าอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวตามปกติ และพบกับถุงพลาสติกสีเขียวที่มีกลิ่นเหม็น ด้วยความสงสัยตนจึงเปิดถุงออกมาดูและพบศพทารกดังกล่าว


          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบหาตัวแม่แท้ ๆ ของทารกที่ถูกนำมาทิ้ง และได้จับกุมตัว น.ส.อุบล (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้าย่านประตูน้ำ ซึ่งพักอาศัยอยู่ภายในอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว โดย น.ส.อุบล อ้างว่าไม่รู้มาก่อนว่าตั้งครรภ์ และเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา มีอาการตกเลือดและปวดท้องมากจึงเรียกกู้ภัยโรงพยาบาลราชวิถีเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งแพทย์ได้นัดตรวจอีกครั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ 

 นอกจากนี้มีรายงานว่า น.ส.อุบล มีท่าทีนิ่งเฉยตลอดการจับกุม ไม่มีท่าทีสะทกสะท้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความแปลกใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่าน น.ส.อุบล เป็นคนนำถุงพลาสติกมาทิ้งถังขยะด้วยตัวเอง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการอำพรางคดี และจากหลักฐานดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ น.ส.อุบล แต่อย่างใด โดยจะต้องมีการชันสูตรศพของทารกฝาแฝดอีกครั้ง



ขอบคุณรูปภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวจาก อาสากู้ภัย THAILAND

ขอบคุณข้อมูล  : http://hilight.kapook.com/view/148506

  • No tag available